221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273819
Cháy đại lý gas, 3 người phỏng nặng
1
Article
null
Cháy đại lý gas, 3 người phỏng nặng
,

- Ba nhân viên Vinagas (TP.HCM) bị phỏng nặng khi bước vào căn nhà được làm đại lý bán gas đã phát cháy trước đó.

TIN LIÊN QUAN


Lúc 20h ngày 15/4, một tiếng nổ lớn vang lên và tiếp theo lửa bùng lên cao bao trùm cả căn nhà của đại lý gas Hiệp Phát, 176/92A Dương Quảng Hàm (P.5, quận Gò Vấp, TP.HCM).
Vụ nổ gas gây lo lắng cho người dân trong khu vực.

Ngọn lửa bốc cao di chuyển thành luồng đã làm cháy sém 5 phòng trọ phía sau căn nhà này. Người dân tại đây cho biết trước khi xảy ra cháy, mùi gas lan tỏa khắp nơi.

Nhiều nhân viên của Công ty Cổ phần năng lượng Đại Việt (Vinagas) ở phía đối diện đã chuyền ống cứu hỏa phun nước làm loãng gas và dập lửa. Chỉ sau 15 phút đám cháy được dập tắt. Ba nhân viên Vinagas bước vào bên trong đại lý để xem xét thì bất ngờ một tiếng nổ khác phát ra và lửa lại bùng lên khiến cả ba đều bị phỏng nặng được chuyển đi cấp cứu.

Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường tiếp tục dập lửa phía sau dãy phòng trọ đồng thời làm mát những bình gas còn lại. Khoảng 40 bình gas loại 12kg được di chuyển tập trung tại Vinagas.
Nhân viên chữa cháy lập biên bản vụ việc.

Chưa rõ thiệt hại bên trong 5 căn phòng trọ. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, nhiều người dân bức xúc cho rằng sự hiện diện của Công ty Cổ phần năng lượng Đại Việt trong khu dân cư đông đúc cách đại lý gas Hiệp Phát chưa đầy 10m phía đối diện như một quả bom nổ chậm không biết phát nổ lúc nào. Đã nhiều lần người dân kiến nghị lên chính quyền đề nghị di dời công ty này nhưng đến nay vẫn chưa thấy có động thái tích cực nào.

Rất may trước khi xảy ra cháy, một xe bồn 12.000 lít khí hóa lỏng đậu trước đại lý gas Hiệp Phát được di chuyển đi nơi khác.

  • Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,