221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1271644
Bị điện giật, gia đình không cho đi cấp cứu
0
Article
null
Nghệ An:
Bị điện giật, gia đình không cho đi cấp cứu
,

- Trong lúc đang tiến hành lắp biển quảng cáo, một nam thanh niên bất ngờ bị điện giật từ độ cao 20 m rơi xuống đất mê man bất tỉnh.

Khoảng 8 giờ ngày 5/4, anh Nguyễn Xuân Dương (SN 1990), trú tại xã Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An) tiến hành lắp biển quảng cáo cùng với công nhân khác đang làm tại Công ty Quảng cáo Trẻ Nghệ An.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ điện giật. Ảnh: Quốc Huy

Đang tiến hành thi công thì Dương bị điện giật và rơi từ độ cao 20m xuống đất. Nhiều người dân xung quanh hiện trường đã nhanh chóng tiến hành sơ cứu bằng cách để nạn nhân nằm sấp xuống và đắp bùn lên toàn thân anh Dương.

Mặc dù được xe cấp cứu đến đưa bệnh nhân đưa đi cấp cứu, nhưng người nhà bệnh nhân nhất quyết không cho vì lí do: “Người bị điện giật phải để ít nhất 2 giờ đắp bùn, còn không chỉ cần bồng lên sẽ sộc máu chết tại chỗ”.

Một nhân viên cấp cứu đã phân tích bằng nghiệp vụ vài chục phút, lúc đó gia đình nạn nhân mới cho xe đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cánh tay phải của anh Dương bị chấn thương loang lổ. Phía trên tấm biển quảng cáo có 3 đường dây điện bắt ngang qua khi anh Dương đang tiến hành thi công.

Sự viện trên đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,