221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274069
9x nã súng tự chế dằn mặt con nợ
0
Article
null
9x nã súng tự chế dằn mặt con nợ
,

(TinnhanhVietNamNet) – Dằn mặt, nhắc con nợ phải trả tiền đúng hẹn, một băng đòi nợ thuê 9x đã nã súng tự chế vào cửa nhà nạn nhân.

>>> TIN LIÊN QUAN

Ngày hôm qua, 16/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng liên quan đến vụ cướp và cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại thôn Phú Tàng (xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn) hồi cuối tháng 9.

22h ngày 29 tháng 3 khi cả thôn Phú Tàng đang im lìm trong giấc ngủ thì bỗng một loạt tiếng súng rền vang lên. Tiếng xúng xối xả xuất hiện từ phía nhà chị Nguyễn Thanh Mai.

Ô cửa kính chắn gió nhà chị Mai vỡ tan. Rất may, không có ai bị thương.

Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc và phát hiện những kẻ lạ mặt hung hãn kia là một băng 9x đòi nợ thuê. Hai đối tượng trực tiếp xả súng vào nhà chị Mai là Trần Đình Hiếu (SN 1990, quê Phú Thọ) và Nguyễn Việt Dương (SN 1993, quê Ninh Bình).

Hiếu và Dương khai, vụ nổ súng không có ý sát thương mà chỉ là để “nhắc nhở” chị Mai phải trả nợ đúng hẹn.

Được biết, năm 2007, chị Nguyễn Thị Thanh Mai đã vay của Nguyễn Thị Hậu (SN 1969, trú xã Việt Long, huyện Sóc Sơn) số tiền là 75 triệu đồng.

Nhiều lần đòi nợ không được, Hậu tìm đến băng 9x do Trương Văn Thảo (SN 1990, ở xã Cổ Loa, huyện Đông Anh) cầm đầu nhờ đòi nợ hộ với “phí” 3,6 triệu đồng.

Băng đòi nợ này sau đó đã đến nhà ép chị Mai viết giấy nợ 150 triệu đồng và hẹn đến ngày 30/3 phải trả trước 50 triệu đồng.

Để dằn mặt, tối 29/3, Hiếu và Dương đã vác súng tự chế đến nhà nạn nhân.

  • H. Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,