221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275843
2 công nhân thiệt mạng vì ngã vào bồn chứa xăng
0
Article
null
2 công nhân thiệt mạng vì ngã vào bồn chứa xăng
,

(TinnhanhVietNamNet) – Ngày 25/4, hai công nhân CTCP xây lắp 1 Petrolimex (đảo Mỹ Giang, xã Ninh Phước, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa) do sơ suất đã ngã vào bồn chứa xăng, hậu quả cả hai đều bị thương vong.

TIN LIÊN QUAN

Khi phát hiện ra tai nạn, hai nạn nhân là anh Phan Văn Đại (24 tuổi) và Hoàng Văn Điệp (22 tuổi) đã lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Khánh Hòa. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, anh Đại đã tử vong còn anh Điệp hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.

Kho xăng dầu ngoại quan tại Khánh Hòa (Nguồn: vinacorp)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình làm việc tại Dự án xây dựng Kho xăng dầu ngoại quan Vân Phong, gói thầu số 4 cả hai công nhân này đã không móc dây an toàn, sau đó vì sơ sẩy, trượt chân nên bị ngã ngập trong bồn chứa xăng có chiều cao 20m.

Hiện toàn bộ chi phí mai táng và điều trị cho hai công nhân trên đều được công ty CP xây lắp 1 Petrolimex đứng ra chi trả.

Ngay sau vụ tai nạn, Ban quản lý Dự án đã cho công nhân nghỉ làm để tiến hành tổng kiểm tra tình hình an toàn lao động tại 33 bồn chứa xăng đang thi công – nơi có 800 công nhân đang làm việc.

  • Huyền Trân

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,