221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1270412
TP.HCM: Kinh hoàng vụ xế hộp mới cáu gây họa liên hoàn
0
Article
null
TP.HCM: Kinh hoàng vụ xế hộp mới cáu gây họa liên hoàn
,

- Một ôtô điên liên tiếp tông vào taxi, xe du lịch 7 chỗ, 4 gắn máy và ba gác khiến 4 người bị thương nặng.

TIN LIÊN QUAN

Lúc 20h30 ngày 29/3, một xe taxi, một xe du lịch loại 7 chỗ, 4 xe gắn máy và một xe ba gác đã bị một chiếc ôtô đời mới va chạm gây hư hại nặng vào tại khu vực vòng xoay Phú Lâm (P.11, Q.6, TP.HCM).

Hai xe máy được kéo ra khỏi gầm xe du lịch trước nhà số 1059A Hậu Giang. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Taxi Hoàng Long bị đụng bung dè và đầu khiến xe này chồm tới húc vào xe 7 chỗ phía trước. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa
Các xe máy bị nạn được đưa lên xe công an. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa


Tấm cản trước bị rơi và được chuyển lên xe cứu hộ. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa


Theo lời kể của nhiều nhân chứng, xe ôtô 4 chỗ Toyota Venza “mới cáu” biển số 56P-1622 lưu thông trên đường Kinh Dương Vương, khi đến vòng xoay Phú Lâm gần giao lộ Hậu Giang – An Dương Vương đã húc mạnh và làm lật một xe ba gác. Chưa dừng lại, chiếc xe vẫn phóng như điên hướng vào tiệm vịt quay gần đó đụng mạnh vào một xe gắn máy khiến hai thanh niên trên xe bị thương.

Xe gây tai nạn tiếp tục chuyển hướng về cây xăng phía đối diện đâm thẳng vào một xe gắn máy rồi tiếp tục va chạm mạnh với xe taxi của hãng Hoàng Long làm xe này húc tiếp vào một xe 7 chỗ khác ở phía trước. Người đi xe gắn máy bị thương. Còn trớn, xe điên lao về phía trước và chỉ chịu dừng hẳn khi ủi vào nhà số 1059A Hậu Giang. Hai xe gắn máy dựng trước nhà đã bị hốt gọn dưới gầm xe. Một người đàn ông đứng gần đó bị thương.

Nhờ đệm hơi trên xe bung ra, hai người trên “xe điên” thoát chết. Sau khi gây tai nạn, cả hai người trên “xe điên” bước xuống xe lẫn vào đám đông mất dạng.

Tại hiện trường là một cảnh tượng hỗn loạn. Nhiều người dân có mặt đã tìm mọi phương tiện đưa nạn nhân đi cấp cứu. Giao thông hướng vào đường Hậu Giang đã bị cô lập khi lực lượng chức năng có mặt.

CSGT Q.6 đã đến hiện trường lập biên bản đồng thời chuyển các xe bị nạn và xe gây tai nạn về trụ sở công an quận để giải quyết.

  • Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,