221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267022
Vụ xả súng giữa Sài Gòn: Sát thủ tìm đường vượt biên
1
Article
null
Vụ xả súng giữa Sài Gòn: Sát thủ tìm đường vượt biên
,

– Sau khi sàng lọc đối tượng, cơ quan cảnh sát điều tra xác định 4 nghi can liên quan trực tiếp trong vụ xả súng giữa Sài Gòn.

Tin liên quan:

Ngày 10/3, sau khi sàng lọc đối tượng, cơ quan CSĐT công an quận 1 đã chính thức tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hoàng (tự Hoàng “khùng”, 31 tuổi, quê Thanh Hóa), Nghiêm Viết Hòa (23 tuổi, quê Hải Phòng), Lê Thanh Hùng (39 tuổi, ngụ quận 1) và Nguyễn Tín Trung (tự Lộc, 32 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) để điều tra, làm rõ về các hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”, “Giết người”.

Nguồn tin riêng của VietNamNet cho hay, nghi can trực tiếp “khơi mào” vụ chém nhau dẫn đến xả súng giữa khu dân cư là Dương Phú Sơn (tự Sơn “bu”, ngụ tại đường Hồ Hảo Hớn, quận 1). Vào thời điểm xảy ra vụ loạn đả Sơn đã xông vào chém Hoàng đứt lìa ngón tay trỏ sau đó cùng đồng bọn quay sang truy sát Nghiêm Viết Hòa.

Nghiêm Viết Hòa bị bắt tại trận sau khi bị đối phương truy sát. Ảnh: Quốc Quang

Nguồn tin cũng xác nhận, Sơn “bu” từng đứng ra bảo kê một số đường dây cá độ bóng đá và cho vay nặng lãi. Mâu thuẫn giữa nhóm của Sơn “bu” và Hoàng, Hòa lên đến đỉnh điểm sau khi Sơn “bu’ điện thoại nhiều lần yêu cầu Hoàng, Hòa trả nợ cá độ bóng đá hơn trăm triệu đồng nhưng không có kết quả.

Đáp lại lời đe dọa “nếu không trả sẽ xử đẹp” của Sơn “bu”, Hoàng và Hòa đã mượn thế “giang hồ miền Bắc” để đáp trả: “nếu xử ép sẽ dùng đến súng”. Lúc 8h30 ngày 8/3 hai bên hẹn nhau "giải quyết" tại giao lộ Hồ Hảo Hớn – Chương Dương và trận huyết chiến xảy ra gây kinh hoàng cho người dân trong khu vực.

Theo thông tin mới nhất, sau khi gây án, Sơn “bu” đã liên hệ với đàn em tìm đường tẩu thoát qua biên giới Campuchia. Cơ quan CSĐT công an quận 1 đã tổ chức trinh sát truy bắt.

  • Quốc Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,