221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1270294
Tàu hỏa kéo lê người ăn xin hơn 100m
0
Article
null
Tàu hỏa kéo lê người ăn xin hơn 100m
,

- Vào lúc 12h20 ngày 29/3, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam (km 684+415, đoạn đi qua địa phận phường An Hòa, TP Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là một người bị khiếm thính.

TIN LIÊN QUAN

Theo lời kể của nhiều người dân sống gần đó, thì vào thời điểm trên họ nhìn thấy một ngời đàn ông nhấc xe đạp băng qua đường sắt và bị tàu chợ chạy hướng Huế- Đồng Hới cán chết, kéo lê trên đoạn đường hơn 100m. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lái tàu đã cho dừng tàu và báo cho chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để xử lí vụ việc

d
Thi thể nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn đường sắt - Ảnh: Mai Long
Nạn nhân là ông Trương Văn Bạc, 60 tuổi trú tại Phú Mậu, Phú Vang, TT- Huế. Vụ tai nạn khiến cơ thể nạn nhân bị cắt đứt, xe đạp bị dập nát thành nhiều khúc.

Người con trai của ông Bạc trên đường đi làm phụ thợ nề về nghe tin có người đi ăn xin bị tàu cán chết nên tìm đến hỏi thăm thì phát hiện ra cha mình.

Anh cho biết, dù cha đã già yếu nhưng hoàn cảnh gia đình quá nghèo khó, nên hàng ngày, ông Bạc cùng chiếc xe đạp rong ruổi khắp thành phố Huế để ăn xin. "Anh em chúng tôi đã can ngăn mấy lần nhưng cụ vẫn không nghe. Mọi người thường xuyên đi vắng làm ăn nên không ai ở nhà trông nom cụ được" - anh này cho biết.

  • Mai Long - Nguyên Bình

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,