221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1270802
TP.HCM: Nữ sinh nện nhau tơi bời vì...nhìn đểu
0
Article
null
TP.HCM: Nữ sinh nện nhau tơi bời vì...nhìn đểu
,

– Vụ hành hung diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh khác, nhưng không ai can ngăn.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 31/3, công an P.15, Q.8 đã làm việc với Ban Giám hiệu trường THCS Lê Lai để điều tra vụ bạo lực học đường vừa xảy ra tại ngôi trường này. Theo đó nữ sinh lớp 8 bị hai bạn cùng lớp đánh hội đồng ngất xỉu ngay trong lớp học.

nu sinh 1
Nữ sinh Võ Thị Thanh T đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Ảnh: Đàm Đệ

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều ngày 30/3 – giờ ra chơi tại trường THCS Lê Lai. Lúc này nữ sinh Võ Thị Thanh T (SN 1996, học lớp 8A3, trường THCS Lê Lai) đang chuẩn bị ra sân chơi thì bất ngờ bị hai bạn cùng lớp là Trương Thúy T và Cao Thị Anh T (cùng SN 1996) chặn ngay tại cửa lớp và buông câu hỏi “vì sao mày dám nhìn đểu tụi tao?”.

Chưa kịp trả lời Thanh T. đã bị hai nữ sinh trên xông vào tát, đấm đá túi bụi. Đáng nói là vụ hành hung diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh khác. Hai nữ sinh liên tục nắm tóc, lên gối, xuống chỏ... đối với T, không khác mấy phim bạo lực.

Thậm chí nữ sinh Trương Thúy T. còn leo lên bàn học, từ trên cao nhảy đạp lên đầu Thanh T...Màn tra tấn chỉ kết thúc khi Thanh T. bị ngất xỉu. Em được thầy cô và bạn học cùng lớp đưa vào cấp cứu tại khoa ngoại thần kinh, bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong tình trạng nguy kịch..

Chiều ngày 31/3, trao đối với VietNamNet, bà Bùi Thị Xuyến (SN 1945) là bà nội của Thanh T. cho biết: hiện em tỉnh lúc mê, bị chấn thương nặng ở đầu, vai, tức ngực, khó thở, trên người có nhiều vết thâm tím, đặc biệt là tâm lý hoảng loạn...

Bà Xuyến cho biết, sau khi em Thanh T nhập viện, phụ huynh của một trong hai nữ sinh hành hung em đã đến bệnh viện, đóng viện phí hơn...100 ngàn đồng.

Cũng trong ngày 31/3, đại diện Ban giám hiệu trường THCS Lê Lại cũng đã đến bệnh viện thăm Thanh T và hỗ trợ cho gia đình nữ sinh này số tiền viện phí là...300 ngàn đồng. Trao đổi về vụ việc, ông Ngô Đức Bình, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Thanh T. là một học sinh giỏi. Riêng hai em nữ sinh hành hung Thanh T. thì đều có học lực trung bình, hạnh kiểm trung bình và yếu.

“Hiện 2 nữ sinh hành hung bạn vẫn được đi học bình thường. Vụ việc đang được công an địa phương làm rõ, khi đó nhà trường sẽ có hình thức xử lý đối với 2 học sinh này” – Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lai nhấn mạnh.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,