221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267937
Sát thủ xả súng giữa Sài Gòn xuất hiện ở hiện trường
0
Article
null
Sát thủ xả súng giữa Sài Gòn xuất hiện ở hiện trường
,

Tại hiện trường được dựng lại, 2 nghi can xách “chó lửa” đi dàn xếp nợ cá độ bóng đá tường thuật lại buổi tối thanh toán kiểu xã hội đen.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 15/3, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an Q.1 đã tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ dùng súng rulô, kiếm Nhật thanh toán nhau tại ngã ba Hồ Hảo Hớn - Chương Dương phường Cô Giang, Q.1 để củng cố hồ sơ vụ án.

Phát súng thứ hai do Hoàng bắn trả nhóm đối phương đã bay thẳng vào quán cơm khiến người dân phải chui xuống gầm bàn vì sợ. Ảnh: Quốc Quang

Đúng 9h cùng ngày, 2 đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (tự Hải trắng, SN 1979, quê Thanh Hóa) và Nghiêm Viết Hòa (SN1987, quê TP.Hải Phòng) được Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.1 dẫn giải xuống hiện trường.

Tại đây, hai “sát thủ” đã tường thuật lại toàn bộ diễn biến vụ bắn chém trong đêm 8/3 khiến hàng chục người dân trong khu vực thất kinh.

Tại hiện trường sáng 15/,3 Hoàng và Hòa kể lại: Khoảng 8h30 ngày 8/3 cả 2 đi xe máy đến ngã ba Hồ Hảo Hớn – Chương Dương để giải quyết mâu thuẫn nợ tiền cá độ bóng đá như đã hẹn với nhóm của Lê Thanh Hùng (39 tuổi, ngụ Q.1) và Nguyễn Tín Trung (tự Lộc, 32 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Dương Phú Sơn (tự Sơn “bu”, ngụ tại đường Hồ Hảo Hớn, Q.1).

Nghiêm Viết Hòa bị đối phương truy sát cũng đã nhảy xuống kênh để thoát nhưng suýt chết vì... không biết bơi. Ảnh: Quốc Quang

Khi vừa xuất hiện, Hoàng và Hòa bị nhóm đối phương bất ngờ cầm 2 cây kiếm Nhật đuổi chém nên phải bỏ xe chạy bộ. Hoàng chạy vào nhà số 1 Hồ Hảo Hớn và bị chém đứt ngón tay. Khi lao qua Đại lộ Đông Tây để thoát thân nhưng vẫn bị Sơn “bu” truy sát Hoàng đã rút súng bắn trả.

Phát đạn đầu tiên là bắn chỉ thiên thị uy, phát thứ 2 bay vào tủ kính của quán cơm gần đó. Sau hai phát súng, Hoàng vứt súng cho Hòa rồi tẩu thoát không ngờ nhóm của Sơn “bu” quay sang truy sát Hòa khiến đối tượng này lao xuống kênh để trốn và được người dân “vớt” lên.

Khoảng 10 phút sau công an phường Cô Giang cùng Cảnh sát hình sự Q.1 có mặt tại hiện trường và bắt giữ Hoàng, Hòa thu 2 vỏ đạn, 2 xe máy, 1 kiếm Nhật. Hùng và Trung bị bắt vào sáng hôm sau, riêng Sơn "bu" đã kịp thời tẩu thoát ngay trong đêm gây án.

  • Minh Dũng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,