221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267682
Giám đốc nã súng, 2 anh em sinh đôi trúng đạn
1
Article
null
Bà Rịa-Vũng Tàu:
Giám đốc nã súng, 2 anh em sinh đôi trúng đạn
,

- Cho rằng đám thanh niên tông xe vào chỗ mình và bạn gái đang tâm sự, giám đốc Công ty TNHH TM DV Hoa Lâm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã nã súng giữa đêm khuya.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 14/3, công an xã Hòa Hiệp đã tìm được vỏ đạn tại hiện trường.

Theo lời kể của một số nhân chứng, vào lúc 22h tối 13/3, ông Lâm Ngọc Phương (26 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH TM DV Hoa Lâm đang đứng tâm sự với bạn gái bên đường ven xã Hòa Hiệp. Lúc đó, nhóm thanh niên của Nguyễn Tiến Dũng (21 tuổi) ngụ tại ấp Phú Tâm, xã Hòa Hiệp đi ngang qua đã nảy sinh mâu thuẫn với Dũng.

Bất ngờ Phương rút súng thủ sẵn bắn vào má của Nguyễn Tiến Dũng (21 tuổi). Thấy vậy, nhóm bạn của Dũng đưa nạn nhân đi cấp cứu và chở bạn gái của Phương đến công an xã trình báo vụ việc.

Còn Nguyễn Tiến Anh (21 tuổi – là anh em sinh đôi với Dũng) cùng một nhóm bạn khác nhóm bạn quay trở lại hiện trường thì phát hiện ra Phương đang từ dưới ruộng đi lên nên đuổi theo.

Một lúc sau, Phương rủ thêm một số người bạn quay lại tìm Anh đuổi đánh. Khi bắt được Anh, Phương kê súng vào đầu bắn Anh bị thương rồi lấy xe máy của Dũng đi mất.
Tường trình với công an, Phương cho biết do nhóm của Dũng đã dùng xe máy tông vào xe của Phương và bạn gái rồi dùng dao tấn công nên Phương mới nổ súng.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan công an, loại súng mà Phương sử dụng là súng công cụ hỗ trợ. Hiện công an đang làm rõ nguồn gốc của khẩu súng, giấy phép sử dụng súng và nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,