221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1266961
Đánh dã man một phụ nữ vì nghi trộm vàng
0
Article
null
Hà Tĩnh:
Đánh dã man một phụ nữ vì nghi trộm vàng
,

- Anh Thân Văn Nam, trú tại xóm Trà Dương, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã viết đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng yêu cầu điều tra làm rõ việc vợ anh là chị Nguyễn Thị Hòa bị đánh bất tỉnh vào ngày 7/3.

Đơn cầu cứu của anh Nam gửi đến cơ quan chức năng trình bày: Từ trước tới nay gia đình anh và gia đình bà Nguyễn Thị Tín, người cùng xóm có mâu thuẫn với nhau. Trước Tết Nguyên Đán gia đình bà Tín có mất một số tiền và vàng. Do có mâu thuẫn nên bà Tín nghi thủ phạm là chị Hoa, vợ anh Nam nên đã nói bóng nói gió về việc này.

Vào khoảng 12h ngày 7/3, bà Tín đứng bên nhà mình gây chuyện chửi bới, nói bóng gió chị Hòa lấy tiền của bà và đã có người nhìn thấy mách lại.

Mô tả ảnh.

Hiện các vết thương trên người chị Hòa vẫn còn thâm tím, chân tay không cử động được và thường xuyên bị nôn. Ảnh: TV

Nghe vậy, chị Hòa chạy ra đường gọi bà Tín ra cùng để hỏi lí do và hai bên đã lời qua tiếng lại.

Trong lúc hai người đang cãi vã thì hai đứa con bà Tín là Nguyễn Như Đàn và Nguyễn Như Nhàn cầm ống típ sắt từ trong nhà xông ra đánh liên tiếp vào người chị Hòa khiến chị gục xuống tại chỗ và phải đưa đi cấp cứu.

Sau nhiều ngày điều trị tại Trạm xá xã Quang Lộc và Bệnh viện Đa khoa huyện Can Lộc, sức khỏe chị Hòa vẫn chưa thể hồi phục. Hiện các vết thương trên người chị Hoa vẫn còn thâm tím, chân tay đau nhức không thể cử động và thường xuyên bị nôn.

Mô tả ảnh.

Lá đơn kêu cứu mà anh Nam đã gửi đến các cơ quan nhờ giúp đỡ. Ảnh: VT

Trước tình trạng này, anh Nam đã nhiều lần lên xã kêu cứu nhờ chính quyền địa phương vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tình hình vẫn không có gì thay đổi, hai kẻ tham gia đánh chị Hòa vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Trần Văn Sơn - Trưởng Công an huyện Can Lộc cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, phía công an huyện vẫn chưa nắm được sự việc này. Tuy nhiên, tôi sẽ cho người kiểm tra lại thông tin này, nếu có thì sẽ tiến hành điều tra làm rõ”.

  • Hà Vy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,