221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1264029
Cố vượt thanh chắn đường tàu, 1 chết, 2 bị thương
0
Article
null
Đà Nẵng:
Cố vượt thanh chắn đường tàu, 1 chết, 2 bị thương
,

- Thanh chắn đã hạ vì có tàu đang đến nhưng chiếc xe ôm vẫn cố tình băng qua khiến 1 người chết, 2 bị thương.

Khoảng 7g30 sáng 21/2, một đoàn tàu hoả đang chạy theo hướng Bắc – Nam, khi đến điểm giao với đường ngang dân sinh thuộc tổ 13 (phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã đâm vào một chiếc xe máy khiến một người chết ngay tại chỗ, hai người bị thương nặng.

Mô tả ảnh.

Các điểm giao giữa đường bộ và đường sắt rất dễ xảy ra tai nạn giao thông Ảnh: HC

Người dân xung quanh khu vực xảy ra tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, khi nghe có tiếng còi tàu báo hiệu, mọi phương tiện và người đi bộ đi qua điểm giao này đều dừng lại. Tuy nhiên trong khi nhân viên đường sắt trực tại đây đang hạ thanh chắn xuống thì bất ngờ có một chiếc xe máy vẫn cố tình băng qua đường. Đúng lúc đó, đoàn tàu lao tới và tai nạn thảm khốc đã xảy ra.

Người bị chết ngay tại chỗ chính là người điều khiển chiếc xe máy, ông Nguyễn Xuân Phong (sinh năm 1958, trú tại Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) hành nghề xe ôm. Hai mẹ con chị N.T.H. (mẹ 36 tuổi, con khoảng 8 tuổi), là khách đi trên xe của ông Phong, bị chấn thương sọ não, đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông đường sắt và đường bộ qua khu vực này bị gián đoạn một thời gian. Hiện lực lượng CSGT đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,