221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1258525
Viết xong thư tuyệt mệnh, đâm con gái rồi tự sát
0
Article
null
Viết xong thư tuyệt mệnh, đâm con gái rồi tự sát
,

- Sau khi đâm liên tiếp 3 nhát dao vào người con gái ruột, người đàn ông tự cắt cổ mình tự sát.

Ngày 18/1, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho hay, đang gấp rút điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn liên quan đến bi kịch gia đình.

Theo đó, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 17/1 tại căn nhà nằm trên đường số 11, Khu phố 9, P.Trường Thọ, quận Thủ Đức người dân nghe thấy tiếng phụ nữ la hét cầu cứu. Khi đến nơi, người dân phát hiện Giang Hoàng Thùy T. (12 tuổi) đang đang lết ra cửa nhà, nét mặt hoảng hốt, trên người có nhiều vết dao.

Bé gái 12 tuổi được cấp cứu sau khi bị cha ruột đâm liên tiếp 3 nhát dao tràn dịch phổi. Ảnh: Q.Q

Bên cạnh đó, ông Giang Minh Tr. (bố của T., 40 tuổi,), cũng đang nằm gục trên vũng máu, trên cổ nạn nhân có một vết cắt khá sâu.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, thời gian gần đây ông Tr. thường xuyên lấy tiền đánh đề nên bị vợ ngăn cản, hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Chọn lúc vợ đi vắng ông Tr. đã khóa trái cửa rồi dùng dao đâm con gái liên tiếp, sau đó tự cắt cổ mình để kết liễu.

Với vết thương ngay cổ, khá sâu nên ông Tr. đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Riêng T. bị tràn dịch phổi, hiện đã được các bác sĩ bệnh viện Thủ Đức cấp cứu qua khỏi cơn nguy kịch. Trước khi đâm con gái và tự sát ông Tr. đã viết một lá thư tuyệt mệnh kể lại nỗi bức xúc của mình.

Nội vụ đang được công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.

  • Quốc Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,