221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1019252
Ô tô đâm liên tiếp, 1 người chết, 7 người bị thương
1
Article
null
Hà Nội:
Ô tô đâm liên tiếp, 1 người chết, 7 người bị thương
,

21h ngày 27/12, 1 ôtô 4 chỗ hiệu Deawoo đâm liên tiếp 6 xe  máy làm 1 người chết và 7 khác người bị thương nặng. Tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Biểu.

>>Hà Nội: Lại ôtô "điên" đâm liên hoàn trên phố
>>Hà Nội: Ôtô điên "tái xuất", đâm liên hoàn trên phố

Hiện trường vụ tai do "tài xế" Lương Thu Hương gây ra ngày 5/12
TPO ngày 26/12 thông tin chi tiết: Tại đoạn đường Nguyễn Biểu, chiếc xe này đột ngột tông vào 1 xe máy. Chủ xe máy tìm cách ngăn ô tô bằng cách bám vào cần gạt nước đầu mũi xe. Xe ô tô vẫn liên tục rồ ga, hất người đàn ông ra và chèn qua người. Chiếc xe chỉ dừng lại tại đường trước cửa Hội trường Ba Đình sau khi đâm thêm hàng loạt xe khác

8 nạn nhân của vụ tai nạn đã được chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn và Bệnh viện Việt Đức.  Trong đó, 1 người đã tử vong trước khi nhập viện.

Được biết, khi dừng lại, trong xe có một người đàn ông và một cô gái trẻ, nhưng cô gái này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chỉ trong tháng 12, đây là vụ thứ 3 ô tô đâm liên tiếp vào xe máy, làm nhiều người chết và bị thương.

5/12, 1 chiếc xe Porsche Cayenne màu đen mang BKS 29Z - 5217 đang đi theo hướng đường Thanh Niên - Yên Phụ đã bất ngờ lao thẳng vào 4 người đi xe máy trên đường. Hai người ngồi trong xe được xác định là Lương Thu Hương và Phạm Tuấn Khanh. Tại cơ quan công an điều tra, Lương Thu Hương thừa nhận là người cầm lái lúc xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, những lời khai đó vẫn có nhiều điểm mâu thuẫn. Hiện kết quả cuộc điều tra và việc xử lý chưa được công bố trên báo chí

19/12, trên phố Huế - Hà Nội, chiếc xe ôtô mang biển kiểm soát 29X - 8051 cán liền lúc 7 chiếc xe máy đang đỗ trên vỉa hè, đâm đổ bức tường của 1  cửa hàng trên phố Huế.

  • Hoàng Hạnh (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,