221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1006488
Dừng lễ khởi công sân golf, dành tiền giúp dân vùng lũ
1
Article
null
Dừng lễ khởi công sân golf, dành tiền giúp dân vùng lũ
,

(VietNamNet) - Thay vì tổ chức lễ khởi công xây dựng sân golf Montgomerie Links Vietnam thật hoành tráng với kinh phí dự kiến 200 triệu đồng, một công ty của Mỹ đã dành tiền để giúp đỡ người dân vùng lũ.


>> Toàn cảnh trận lũ số 5 năm 2007

 

Nhập mô tả vào đây

Hai ông Peter Ryder (phải) và Colin Montgomerie đều nhất trí dành tiền tổ chức lễ khởi công xây dựng sân golf để giúp dân vùng lũ. Ảnh: HC

Lẽ ra ngày 18/11, Công ty Indochina Land (thuộc Tập đoàn Indochina Capital, Mỹ) đã tiến hành lễ khởi công xây dựng sân golf Montgomerie Links Vietnam (tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) một cách hoành tráng với kinh phí dự kiến lên đến 200 triệu đồng. Tuy nhiên, buổi lễ này đã được dừng lại.

 

Thay vào đó, ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Công ty Indochina Land cho hay, trong hai ngày 16 và 18/11, toàn bộ số tiền này cùng 300 triệu đồng do nhân viên trong công ty và tập đoàn Indochina Capital đóng góp đã được chuyển đến giúp người dân vùng lũ TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

 

Công ty tổ chức sự kiện Gala Việt đã vui vẻ chấp nhận vô điều kiện đề nghị của Indochina Land, như một sự đóng góp để cùng giúp đỡ người dân vùng lũ.

 

Sân golf Montgomerie Links Vietnam có tổng diện tích 70ha với vốn đầu tư 45 triệu USD, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á. Điểm tuyệt vời của sân golf này và đặc biệt cuốn hút ông trước tiên là cát và các đụn cát.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,