221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
992572
PMU 18 và các đơn vị liên quan nghiêm túc kiểm điểm!
1
Article
null
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:
PMU 18 và các đơn vị liên quan nghiêm túc kiểm điểm!
,

9/10, Trong Công văn chỉ đạo về báo cáo Kết luận thanh tra Dự án đầu tư xây dựng 37 cầu giao thông nông thôn ở đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ đạo Ban Quản lý các dự án 18 và các đơn vị liên quan nghiêm túc kiểm điểm, xử lý theo quy định các tập thể, cá nhân có sai phạm.

Theo đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ Xây dựng sửa đổi, bổ sung các quy định về chi phí Ban Quản lý dự án và giám sát thi công cho phù hợp với quy định và thực tế; phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tiếp tục hoàn thiện các quy định về quản lý và sử dụng ODA trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với Bộ Giao thông vận tải, Bộ Xây dựng xem xét, xử lý các nội dung về kinh tế theo kiến nghị của Thanh tra Chính phủ.

Bộ Giao thông vận tải, Bộ Xây dựng tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với các đơn vị, cá nhân có sai phạm được nêu trong Kết luận thanh tra; căn cứ Kết luận thanh tra; xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng, đảm bảo an toàn cho công trình trong khai thác, sử dụng và thực hiện quyết toán toàn bộ Dự án theo quy định của pháp luật.

Các Bộ phải trình báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trong tháng 10 /2007

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,