221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
981538
Một cơ quan mua mũ bảo hiểm tặng cán bộ, nhân viên
1
Article
null
Một cơ quan mua mũ bảo hiểm tặng cán bộ, nhân viên
,

(VietNamNet) - Chiều 12/09, Viện Huyết học - Truyền máu TW tổ chức “Lễ trao mũ và ký cam kết đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy” cho cán bộ, công nhân viên. Tiền mua mũ trích từ nguồn phúc lợi của Viện.

d
Đường Hà Nội ngày càng nhiều người đội mũ bảo hiểm
Tại buổi lễ, Viện đã trao 287 mũ bảo hiểm cho tất cả cán bộ, nhân viên với kinh phí mua mũ được trích từ nguồn phúc lợi của Viện. Đặc biệt, trên các mũ sẽ được in logo của phong trào hiến máu nhân đạo với khẩu hiệu “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”. 

Đây là sáng kiến của lãnh đạo Viện nhằm mục đích nâng cao ý thức về an toàn giao thông; thể hiện trách nhiệm của mỗi nhân viên trong việc tuyên truyền giữ gìn an toàn giao thông, an toàn truyền máu và tăng cường sự hiểu biết của người dân về hoạt động hiến máu nhân đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng VHHTMTW cho biết: “An toàn giao thông được đảm bảo sẽ giúp giảm việc sử dụng máu do các ca tai nạn giao thông. Trong cấp cứu ngoại khoa, một phần máu khá lớn được sử dụng cho các ca tai nạn này. Trong khi các bệnh viện đang rất thiếu máu, lượng máu đó cần được dành để cứu nhiều người bệnh hiểm nghèo cần máu như: bệnh nhân ung thư máu, suy tuỷ xương, bệnh nhân xuất huyết tiêu hoá, các tai biến sản khoa cần truyền máu…”.

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương là một viện luôn đi đầu trong các phong trào phát động của ngành Y tế. Đối với việc thực hiện chỉ thị này, Viện cam kết sẽ triển khai thực hiện trong 100% cán bộ, nhân viên.

  • Ngọc Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,