221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
973142
Quảng Nam: Nổ quả đạn, một gia đình 3 người thiệt mạng
1
Article
null
Quảng Nam: Nổ quả đạn, một gia đình 3 người thiệt mạng
,

(VietNamNet) - Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều 21/8, một vụ nổ quả đạn xảy ra tại  nhà anh Phạm Văn Thắng (31 tuổi, thôn 6, xã Duy Nghĩa, Duy Xuyên) khiến cả 3 người trong gia đình này chết tại chỗ.

Những người thân trong gia đình anh Thắng cho biết, sáng 21/8, anh Thắng đi rà tìm phế liệu đã tìm được một quả đạn và mang về nhà cất giấu phía sau vườn nhà.

 

Đến khoảng 17 giờ 30 phút, anh Thắng mang quả đạn ra phía sau nhà dùng búa đập để lấy thuốc nổ và vỏ quả đạn để đi bán phế liệu, lấy tiền để mua sách vở và quần áo cho hai đứa con nhỏ chuẩn bị vào năm học mới.

 

Trong lúc đập quả đạn để lấy thuốc nổ, bất ngờ quả đạn phát nổ khiến anh Thắng, chị Huỳnh Thị Tài (vợ anh Thắng) đang bế đứa con nhỏ mới 3 tuổi ngồi xem anh Thắng đập quả đạn gần đó chết ngay tại chỗ.

 

Rất may, trong lúc đập quả đạn để lấy sắt bán phế liệu, hai con gái 7 và 11 tuổi đang đi chơi bên ngoài nên thoát chết.

 

Gia đình anh Thắng thuộc diện nghèo trong xã, thường đi rà tìm phế liệu để kiếm sống qua ngày. 

 

Trước đó, anh trai của anh Thắng đi rà tìm phế liệu để kiếm sống và cũng đã đập một quả đạn để lấy sắt bán phế liệu và bị thiệt mạng.

 

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, bà con thôn 6 xã Duy Nghĩa huy động lực lượng mới thu gom được một phần thi thể của 3 người xấu số này, bị văng từng mảnh nhỏ, để tổ chức khâm liệm và mai táng. 

  • Vũ Trung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,