221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
949194
Xe tải chết máy giữa hầm Hải Vân
1
Article
null
Xe tải chết máy giữa hầm Hải Vân
,

(VietNamNet) - 9h30 sáng nay, một xe tải loại nhỏ mang biển số 75H-4870 đang chạy theo hướng Huế - Đà Nẵng thì bất ngờ bị chết máy ngay giữa hầm Hải Vân, khiến giao thông qua đường hầm huyết mạch này bị ách tắc.

 

Nhập mô tả vào đây

Chiếc xe tải bị chết máy trong hầm Hải Vân sáng 25/6. Ảnh: HC.

Qua hệ thống camera theo dõi, Trung tâm Điều hành hầm Hải Vân đã điều ngay đội chuyên sửa chữa ôtô vào xử lý sự cố. Sau 15 phút, chiếc xe tải đã nổ máy trở lại và được đưa ra bên ngoài đường hầm, giúp giao thông trở lại bình thường.

 

Theo Giám đốc Công ty Quản lý và Khai thác hầm đường bộ Hải Vân Nguyễn Đình Bách, đây là sự cố xe tải chết máy trong đường hầm được khắc phục nhanh nhất và không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài bên trong đường hầm.

 

Trung tâm điều hành hầm Hải Vân cũng cho biết, tính từ ngày 1/1/2007 đến sáng 25/6, đã có 374 trường hợp xe bị hỏng máy phải dừng lại giữa đường hầm và đều được lực lượng xử lý sự cố khắc phục nhanh chóng.

 

Ngoài ra còn có 159 xe vượt trái phép trong hầm, 01 xe quay đầu ngay trong hầm, 6 xe dừng lại giữa hầm cho khách tham quan, 12 xe vượt trái phép và tông vào barie của trạm thu phí, 698 xe chạy dưới tốc độ quy định trong hầm là 30 km/h… Tất cả các trường hợp vi phạm này đều đã được chuyển giao cho lực lượng CSGT xử lý theo quy định.

  • Hải Châu   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,