221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
948738
Không đội mũ bảo hiểm khi đi làm sẽ bị kỷ luật
1
Article
null
Đà Nẵng:
Không đội mũ bảo hiểm khi đi làm sẽ bị kỷ luật
,

(VietNamNet) – Ngành giao thông, y tế Đà Nẵng quy định cán bộ, nhân viên phải đội mũ bảo hiểm khi đi làm. Nếu vi phạm sẽ bị xử lý kỷ luật!

 

Nhập mô tả vào đây

Tai nạn giao thông luôn rình rập những người đi xe máy Ảnh: HC

Ngày 23/6, Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Đoàn Võ Kim Ánh cho hay, được sự tài trợ của Tổ chức “Những bàn chân vững chắc” (Mỹ), ngành y tế TP đã cấp phát 3.000 mũ bảo hiểm (tổng giá trị khoảng 23.000 USD) cho tất cả cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn.

 

Trước mắt, Sở Y tế Đà Nẵng khuyến khích cán bộ, nhân viên đội mũ bảo hiểm khi đi làm bằng xe máy. Đến tháng 8/2007, Sở sẽ ban hành quy chế bắt buộc đội mũ bảo hiểm và đưa vào tiêu chí bình xét thi đua.

 

Trước đó, Sở Giao thông – Công chính Đà Nẵng cũng đã áp dụng quy định bắt buộc cán bộ, nhân viên trong ngành đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe máy tham gia giao thông kể từ ngày 18/6. Cán bộ, nhân viên của Sở vi phạm quy định này sẽ bị xử lý kỷ luật. Lãnh đạo của từng đơn vị thuộc Sở có cán bộ, nhân viên vi phạm cũng sẽ bị hạ bậc thi đua trong tháng.

 

Việc chấp hành quy định tham gia giao thông của gia đình, người thân của các cán bộ, nhân viên trong ngành GT-CC TP cũng sẽ là cơ sở xem xét mức thi đua của từng người. Được biết, 100% cán bộ, nhân viên của Sở GT-CC Đà Nẵng đã tham gia ký cam kết thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,