221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1232789
Hàng ngàn fan hâm mộ nhảy theo Michael Jackson
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Hàng ngàn fan hâm mộ nhảy theo Michael Jackson
,

Hàng ngàn người Mexico hôm 29/8 đã lập nên kỷ lục thế giới mới về số vũ công tham gia nhảy trên nền ca khúc "Thriller" của ông hoàng nhạc Pop.

Mô tả ảnh.
Hàng ngàn người Mexico kỷ niệm sinh nhật Jacko theo cách đặc biệt.
Chính xác thì đã có 12.937 người cùng tham gia nhảy đồng thời tại một địa điểm dưới chân Đài tưởng niệm cách mạng của Mexico City hôm 29/8 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51 của Michael Jackson.

Những người hâm mộ Jacko đã đội những chiếc mũ phớt mềm màu đen, đeo găng tay trắng và trang điểm sao cho giống thần tượng nhất để tái hiện lại những điệu nhảy kinh điển trong video "Thriller" đình đám của Michael Jackson năm 1983.

Buổi biểu diễn có sự góp mặt của đại diện cuốn sách kỷ lục thế giới Guinness và việc nó có được công nhận là kỷ lục thế giới mới hay không sẽ được quyết định trong một tuần nữa.

Hiện tại, kỷ lục thế giới về số người tham gia trình diễn những vũ điệu trong video "Thriller" do 242 sinh viên trường Cao đẳng William & Mary ở Williamsburg, bang Virginia (Mỹ) nắm giữ. Guinness sẽ phải xác nhận có đúng là toàn bộ 12.937 người tham gia sự kiện trên ở Mexico đều nhảy hay không.

Ở châu Âu, hàng trăm người hâm mộ Michael Jackson đã đổ về Leicester ở London, Anh hôm 29/8 cũng đã nhảy múa trên nền ca khúc "Thriller" của ngôi sao quá cố và cuồng nhiệt không kém người dân ở thủ đô Mexico. Các nhà tổ chức cho biết có khoảng 500 vũ công đã diễn lại những bước nhảy kinh điển của ông hoàng nhạc Pop. Cùng với đó, khoảng 100 người hâm mộ đã tụ tập tại quảng trường Trafalgar ở London, bắt chước những bước nhảy của Jacko để tưởng nhớ thần tượng của mình.

  • Hạnh Phương - (Theo AP, BBC News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,