221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1232346
Sinh nhật Michael Jackson với ảo thuật Tony Quang
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Sinh nhật Michael Jackson với ảo thuật Tony Quang
,

 - Thông tin đám tang Michael Jackson sẽ được tổ chức đúng vào ngày sinh nhật của ông, 29/8/2009, hoặc dời đến 3/9/2009, không còn quan trọng. Các fan của ông tại VN đã chuẩn bị một buổi tiệc mừng sinh nhật thật đặc biệt.

Toàn cảnh ông hoàng nhạc Pop qua đời

tc

Ảo thuật gia Tony Quang và chiếc máy cưa người dài 8 mét.

Tiệc mừng sinh nhật của Michael Jackson sẽ diễn ra vào đêm 29/8/2009 tại Rio Bar với tinh thần vui vẻ tưng bừng như thể ông hoàng chưa bao giờ chết. Tiết mục chính đặc sắc nhất chương trình là màn trình diễn ảo thuật của ảo thuật gia Tony Quang. Ông là một trong những tên tuổi ảo thuật gia đã có thâm niên hơn 50 năm trong nghề.

Đến với sinh nhật Michael Jackson, Tony Quang sẽ biến một cô gái thành Michael Jackson. Sau đó Michael Jackson sẽ nhảy múa và hát. Ảo thuật gia Tony Quang cho biết: "Rất tiếc sân khấu không lớn lắm nên chỉ có thể làm một tiết mục. Nếu rộng lớn như sân khấu Nhà hát Hoà Bình tôi sẵn sàng làm mấy tiết mục quy mô hơn để chúc mừng sinh nhật ông hoàng nhạc Pop".

Trong đêm Happy Birthday MJ còn có sự xuất hiện của "thần đồng Nguyễn Huy" thường được gọi với biệt danh bé Châu. Nguyễn Huy nổi tiếng nhún nhảy y chang Michael Jackson nên đã được mời đến để "đọ sức" với nhóm nhạc The Yellow Bongo đến từ Philippines.

Ngoài ra, một tờ tiền do fanclub của Michael Jackson vừa được chuyển đến VN cũng sẽ được trao tặng cho vị khách may mắn.

  • T.C

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,