221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1231901
Cơ hội cho siêu sao Việt bước ra châu Á
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Cơ hội cho siêu sao Việt bước ra châu Á
,

 – Người chiến thắng Vietnam Super Star Contest 2009 sẽ được đào tạo tại Hàn Quốc và có cơ hội chinh phục thị trường châu Á nhờ công nghệ đào tạo ngôi sao của Hàn Quốc.

tc

BTC cuộc thi Vietnam Super Star 2009. (Ảnh: T.C)

Được sự hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc, Hiệp hội người Hàn tại VN, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM và Hội Nhà báo TP.HCM, cuộc thi Vietnam Super Star Contest 2009 do Công ty Rainbow (Hàn Quốc), Trung tâm UNESCO giao lưu văn hóa và Trung tâm Văn hóa TP.HCM kết hợp tổ chức.

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi đặc biệt về tài năng nghệ thuật được tổ chức tại VN nhưng do người Hàn Quốc chịu trách nhiệm đăng cai, thực hiện và địnhh hướng xây dựng phát triển hình ảnh cho thí sinh đoạt giải.

Cuộc thi dành cho các thiếu nữ VN tuổi từ 16 đến 25. Vòng tuyển chọn đầu tiên sẽ bắt đầu trong tháng 9/2009. Các thí sinh tham dự phải trải qua 3 vòng thi. Người chiến thắng ngoài tiền thưởng 10.000USD còn được sang Hàn Quốc trong một năm để học ngoại ngữ và được đào tạo thành ngôi sao. Tất cả chi phí cho một ngôi sao VN được đào tạo trên đất nước Hàn Quốc ước tính 40.000USD

Người đoạt giải nhất sẽ được học tiếng Hàn tại Đại học Goguryo và đào tạo về chuyên môn giải trí tại MBC Academic. Thông qua cuộc thi này, tài năng, hình ảnh và con người VN được dịp quảng bá ra khu vực châu Á.

Ông Oh Hyung Jick, đại diện Rainbow Media cho biết: “Trong một năm không thể trở thành siêu sao. Với hệ thống hoàn hảo, để đào tạo được một ngôi sao nữ chúng tôi dự đoán phải mất 3 năm. Nhưng đối với bất cứ thí sinh nào cũng cần một năm huấn luyện. Đây là quá trình quan trọng. Tôi hy vọng Super Star là giấc mơ, hy vọng và hoài bão của các bạn trẻ Việt Nam cùng với người Hàn Quốc tiến vào thị trường giải trí châu Á”.

Để trở thành một Super Star, thí sinh phải có năng khiếu trên các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn kịch, đóng phim, trình diễn trên sân khấu. Cuộc thi sẽ được đài truyền hình MBC và nhật báo Daily Sport của Hàn Quốc cập nhật thông tin.

Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,