221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1229368
Sắp công chiếu những hình ảnh hiếm có về Michael Jackson
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Sắp công chiếu những hình ảnh hiếm có về Michael Jackson
,

Người hâm mộ của Michael Jackson sẽ được thưởng thức bộ phim về ông hoàng nhạc Pop do anh làm diễn viên chính tại rạp vào 30/10 tới.

Toàn cảnh về cái chết của Michael Jackson

Mô tả ảnh.
Một cảnh tập luyện của ông hoàng nhạc Pop trước khi qua đời không lâu
Những thước phim được cắt ghép từ các cuốn băng ghi lại những buổi tập luyện cuối đời của Michael Jackson để chuẩn bị cho tour lưu diễn "This Is It" tại London đã được hãng Sony ấn định ngày chiếu vào 30/10, 4 tháng sau cái chết đột ngột của ông hoàng nhạc Pop.

Sony đã phải chi 60 triệu USD để giành quyền sử dụng những cuốn băng lưu lại hàng trăm giờ tập luyện của Michael Jackson trước khi chết cũng như quyền phân phối độc quyền những hình ảnh cuối đời của ông hoàng nhạc Pop.

Bộ phim không chỉ bao gồm những hình ảnh chưa từng được công bố của Jacko về hậu trường các buổi tập luyện cho tour "This Is It" tại Staples Center ở Los Angeles hồi tháng 6/2009 mà còn có các cuộc phỏng vấn những người bạn thân thiết nhất của Michael Jackson.

Sony tiết lộ: "Bộ phim sẽ dành cho các fans của Jackson cũng như những người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới cơ hội được nhìn thấy những hình ảnh hiếm có". Kenny Ortega, chuyên gia ý tưởng cho tour "This Is It" khẳng định: "Những hình ảnh này cho thấy một Michael thật nhất, sáng tạo trong mọi khía cạnh". 

  • Hạnh Phương - (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,