221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1228069
Hàn Quốc cảnh báo cảnh nóng trong các clip ca nhạc
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Hàn Quốc cảnh báo cảnh nóng trong các clip ca nhạc
,

Showbiz Hàn đang là tâm điểm của châu Á và manh nha tấn công các thị trường châu Âu, châu Mỹ. Tuy nhiên, việc Hiệp hội Thanh thiếu niên Hàn Quốc can thiệp vào một số clip ca nhạc quá nhiều cảnh hở hang là điều đáng báo động.

Thời điểm này của năm trước, khi Seung Ri, thành viên của nhóm Big Bang phát hành đĩa đơn Strong baby với nhiều cảnh nóng, ôm ấp bạn diễn dù ca sĩ này chỉ mới tròn 18 tuổi đã khiến các nhà kiểm duyệt có ý định dán mác "cấm trẻ em dưới16 tuổi"  xem clip này, và cắt xén một phần các hình ảnh đó. Thế nhưng những hình ảnh này sau đó bị rò rỉ ra ngoài và khiến người hâm mộ "choáng" vì độ nóng và hở của Seung Ri lẫn bạn diễn.

Điều đáng nói là những người hâm mộ Seung Ri hầu hết đang ở tuổi cắp sách đến trường và không quá khó hiểu khi clip Strong baby của Seung Ri bị kiểm duyệt gắt gao.

 

Mô tả ảnh.
Nhóm Brown Eyed Girls...

 

Mô tả ảnh.

... và các cảnh nóng đang bị lên án trong clip ca nhạc Abracadabra.

Thời gian gần đây, lại đến nhóm Brown Eyed Girls bị báo giới và các hiệp hội, trung tâm bảo vệ thanh thiếu niên Hàn Quốc lên án gay gắt vì những cảnh quá khiêu khích, hở hang trong clip ca nhạc Abracadabra và cho rằng "nó như một bộ phim chỉ được phát sau 11 giờ đêm".  Điều đáng nói là  phía Brown Eyed Girls lại bướng bỉnh không sửa cảnh nóng và "việc các đài truyền hình có phát clip này hay không, không phải là chuyện quan trọng"!

Tuy nhiên, các đài truyền hình lớn của Hàn Quốc đã có nhiều động thái tích cực khi hiện tượng lạm dụng cảnh sexy, đang có dấu hiệu lũng đoạn Showbiz Hàn. Ba kênh KBS, MBC và SBS đã quyết định ngừng chiếu các clip ca nhạc của Ava, Lee ChaeYeon và có thể các clip ca nhạc của Brown Eyed Girls, Seung Ri... cũng đang nằm trong tầm ngắm.

  • Vĩnh Khang (Tổng hợp từ KBS News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,