221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
988316
Đoàn nghệ sĩ đầu tiên thăm nạn nhân sập cầu Cần Thơ
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Đoàn nghệ sĩ đầu tiên thăm nạn nhân sập cầu Cần Thơ
,

(VietNamNet)- Đó là diễn viên Việt Trinh, nhóm Bồ Câu Trắng, Linh Vũ, diễn viên Trí Quang đi cùng với  Thượng Toạ Thích Huệ Thông, nhóm Chánh Thọ và phật tử chùa Hội Khánh.

Toàn cảnh vụ sập cầu Cần Thơ

tc

Đoàn thăm các nạn nhân đang chữa trị tại bệnh viện 121 - Cần Thơ.
Ảnh: VKH

Đoàn đến Vĩnh Long ngày 28/9/2007 và ở lại 2 ngày mới thăm hỏi hết gia đình có nạn nhân tử nạn trong vụ sập cầu Cần Thơ và những nạn nhân may mắn thoát nạn. Cụ thể đoàn đã thăm hỏi 29 gia đình có nạn nhân tử nạn và 30 bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện 121 - Cần Thơ.

tc

Việt Trinh và thầy Thích Huệ Thông, anh Linh Vũ trao tiền  cứu trợ cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại BV 121. Ảnh: Lê Đình Tuyển

tc

Để đến được với các gia đình có nạn nhân tử nạn, cả đoàn phải vận dụng các loại phương tiện vận chuyển. Đoàn vừa đi ghe, đi xe ôm và đi bộ mới đến thăm hết 29 gia đình.

Tổng số tiền các nghệ sĩ quyên góp cùng với tăng ni phật tử và các mạnh thường là gần 80 triệu đồng. Riêng diễn viên Việt Trinh cho biết thêm cô sẽ trở lại và thăm những gia đình có người thân mất tích vì đây là những trường hợp chưa được quan tâm nhiều.

  • Linh Lan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,