221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
985784
Đặng Minh Thu sẽ đại diện VN dự HHTG 2007
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Đặng Minh Thu sẽ đại diện VN dự HHTG 2007
,

(VietNamNet) - Giám đốc Elite VN - bà Nguyễn Thúy Nga - vừa tiết lộ, Elite VN và báo Tiền Phong đã cân nhắc và quyết định chọn Á hậu 2 HHTG người Việt Đặng Minh Thu tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007.

>> Người đẹp Đặng Minh Thu, Hương Giang: Có sớm quá không để...
>> Ai sẽ đại diện VN dự Hoa hậu Thế giới 2007?

 

Đặng Minh Thu

Cũng theo bà Thúy Nga, phía Elite VN đã nhận được giấy mời Đặng Minh Thu tham dự cuộc thi Hoa hậu TG 2007 từ ban tổ chức Hoa hậu Thế giới, và đang xúc tiến hoàn thành nốt các thủ tục trình xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn  (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch).

’’Ngay sau khi có công văn đồng ý của Cục NTBD, phía công ty chúng tôi sẽ có những chuyên gia hướng dẫn cấp tốc cho Thu thêm về kỹ năng trình diễn, những kinh nghiệm ứng xử ở một cuộc thi quốc tế. Đồng thời, chúng tôi cũng cân nhắc chọn trang phục nào, của ai để phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt Minh Thu’’ - bà Thúy Nga nói.

Về phía Minh Thu, trong cuộc trao đổi gần đây với chúng tôi, cô cho biết sẵn lòng tham dự Hoa hậu Thế giới 2007 nếu được chọn. ’’Nếu được chọn đi so tài, ngoài nỗ lực của bản thân, em còn phải mang trên vai một sứ mệnh quan trọng là quảng bá văn hóa Việt Nam. Em biết mình vẫn phải học hỏi và cố gắng nhiều’’ - Minh Thu bày tỏ.

Người đẹp Minh Thu năm nay 20 tuổi, cao 1,67m, nặng 50kg, các số đo: 87-61-90, hiện đang là sinh viên khoa Tiếng Anh, Viện Đại học Mở Hà Nội. Trước khi đoạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, cô từng giành vương miện Hoa hậu biển Việt Nam 2007.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức từ ngày 1/11 đến 1/12 tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,