221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
984558
Người đẹp Đặng Minh Thu, Hương Giang: Có sớm quá không để...
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Người đẹp Đặng Minh Thu, Hương Giang: Có sớm quá không để...
,

(VietNamNet) Ôi anh ơi, có sớm quá không để nghĩ đến điều này bây giờ?! Em không muốn đặt ra những hình mẫu về người bạn đời vì tình cảm phải xuất phát từ những điều tự nhiên nhất- Minh Thu.

Minh Thu và Hương Giang.

Có thể nói Đặng Minh Thu là một bất ngờ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt (HHTGNV) 2007 vì rất ít người dự đoán cô lọt vào top 5 hay top 3. Phần lớn các nhà báo không đưa cô vào ’’tầm ngắm’’ cho những ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chính cô cũng ngỡ ngàng với danh hiệu Á hậu 2 và từng mất chút tiền vì... cá cược với bạn bè rằng tên cô chỉ nằm trong top 10…

Chi phí cho chuyến đi của Thu có lẽ ít nhất trong các thí sinh dự HHTGNV, chỉ chưa đến 10 triệu đồng. Trong khi đó, có thí sinh bố mẹ thuê cả chuyên gia ’’hộ tống’’ trang điểm một tuần ở Nha Trang cũng ngốn hết 50 triệu đồng. Năm nay là một năm nhiều bất ngờ với cô. Tháng 5/2007, sau khi đoạt Hoa hậu Biển 2007, Thu được Công ty Người mẫu Elite ký hợp đồng độc quyền trong một năm và chỉ sau đó 4 tháng cô ghi thêm ’’bảng thành tích’’ với danh hiệu Á hậu 2 HHTGNV.

Trở về sau cuộc thi, cuộc sống của cô có chút đảo lộn. Những cuộc điện thoại hẹn phỏng vấn, những lời mời casting, chụp hình quảng cáo… và có cả những cuộc gọi khiến Thu khó chịu. Nhưng xem ra cô có vẻ ’’hào hứng’’ nhất với việc được nhiều đạo diễn mời đóng phim. ’’Em muốn đóng phim để khám phá khả năng của bản thân mặc dù gia đình hơi lo lắng. Ước mơ của em sau này trở thành MC truyền hình’’ - Minh Thu nói.

Mặc dù đã có nhiều năm kinh nghiệm ở sàn diễn, các cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng việc tham dự Hoa hậu châu Á 2007 diễn ra từ ngày 24/9 đến 28/10 được xem là cuộc ’’thử sức’’ đầu tiên của Trần Thị Hương Giang với đấu trường sắc đẹp quốc tế. ’’Tôi tự tin vào vốn sống, trình độ của mình. Tôi sẽ ’’vác’’ những kiến thức tích luỹ từ nhiều năm tới cuộc thi này’’ - Hương Giang tâm sự.

Việc Hương Giang chuyển vào TPHCM học theo lý giải của cô là do bệnh thấp khớp (từ 10 năm nay) nên không thể chịu đựng thêm cái lạnh mùa đông của miền Bắc. Nhưng dư luận lại cho rằng vì được một đại gia ’’o bế’’ nên cô mới dám ’’lao’’ vào thành phố nhiều cám dỗ ấy. Cô nói gì đây?...

Lý do cô cắt mái tóc dài đen nhánh, chấm mông - vốn làm nên vẻ dịu dàng, style rất riêng cho Hương Giang là theo ’’mốt’’ hay bởi vì điều gì khác? Vấn đề ngoại ngữ luôn là ’’rào cản’’ khiến các người đẹp VN bị ’’mất điểm’’ tại các ’’đấu trường’’ sắc đẹp quốc tế. Với cô thì sao?...

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu

nguyen thi giang thanh - Nữ 23 tuổi - F8 thi xa Vinh Long
- Xin chào Hương Giang, bạn sắp tham gia cuộc thi hoa hậu châu Á tại Hongkong, vậy bạn đã chuẩn bị được những gì rồi? Rào cản lớn nhất của bạn là gì? Nếu ai đó nói bạn đi thi để lấy tiếng, từ đó thu hút nhiều ánh nhìn của đại gia hơn thì bạn nghĩ sao???
Hương Giang: - Xin chào, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi. Lần thi kì này mình đã chuẩn bị rất kỹ càng mọi thứ từ trang phục, trang điểm, tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi và các kỹ năng cần thiết trong cuộc thi. Rào cản lớn nhất của mình bây giờ là vấn đề sức khỏe vì cuộc thi kéo dài 5 tuần với rất nhiều hoạt động. Mình còn rất nhiều thứ quan trọng, là gia đình, sự nghiệp, và một tương lai ở phía trước. Với mình, tình cảm là thứ không phải đem ra đánh đổi với một đại gia.

Trần minh quân - Nam 28 tuổi - Hà nội
- Chào Thu, tôi rất quý mến em vì vẻ đẹp mộc mạc và đậm chất Việt. Vậy trên con đường sự nghiệp cũng như trên đường đời, em muốn tạo dựng trong con mắt mọi người hình ảnh như thế nào?

Minh Thu
Minh Thu: - Cảm ơn anh đã dành lời khen cho em. Em muốn trong mắt mọi người em ngày càng là á hậu chững chạc. Còn trong cuộc sống đời thường thì vẫn muốn em là em. Là một cô gái có cuộc sống bình thường, yên ổn giống như bao cô gái khác.

tuanhaickbk2002@yahoo.com - Nam 32 tuổi - Hải Dương
- Xin chào Hương Giang. Tôi thực sự hãnh diện vì có người đẹp là đồng hương. Bạn sẽ đại diện cho nét duyên dáng Việt, bản sắc văn hoá Việt hội nhập cùng thể giới. Chúc bạn thành công! Bạn sẽ lựa chọn trang phục của nhà thiết kế nào để tham gia cuộc thi lần này? Xin cảm ơn!
Hương Giang: - Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình! Phần thi áo dài của mình do nhà thiết kế Việt Hùng chuẩn bị, còn trang phục dạ hội sẽ do nhà thiết kế Sơn Collection và Văn Thành Công thiết kế. Ngoài ra, các trang phục thường ngày và đồ phụ trang cũng do anh Việt Hùng chuẩn bị giúp mình.

Phan Bá Tiến - Nam 30 tuổi - Hà Nội
- Chào Hương Giang. Anh đã biết và yêu mến em từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 được tổ chức tại TP. Nha Trang. Lần này được biết em chuẩn bị tham dự cuộc thi hoa hậu Châu Á 2007 trong điều kiện vốn ngoại ngữ còn hạn chế, vậy em sẽ khắc phục bằng cách nào để có thể đạt kết quả cao nhất?
Hương Giang: - Em cảm ơn anh! Với em ngoại ngữ không phải là vấn đề quá lớn vì em có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh. Em hy vọng có thể chuyển tải tốt các thông điệp tới cuộc thi.

nguyễn thị thảo nguyên - nữ 23 tuổi - nam định
- Mình muốn có một câu hỏi với Đặng Minh Thu. Bạn quan niệm như thế nào về nhịp sống của người Việt trẻ bây giờ?
Minh Thu: - Cuộc sống càng phát triển thì càng phát sinh nhiều tệ nạn. Một số bạn trẻ bây giờ không có bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ, nên đã bị vướng vào ’’vòng xoáy’’ tội lỗi và phải trả giá cho điều đó. Bản thân em cũng đang là một người trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm nên luôn phải nỗ lực hoàn thiện mình, cảnh giác với những cạm bẫy rình rập bên cạnh.

Thu Linh - Nữ 25 tuổi - Hải Dương
- Chị muốn hỏi Giang một câu. Người yêu của em chắc chắn không phải là một người nghèo. Người đó có trình độ, có sự nghiệp nhưng chắc cũng phải con nhà "tầm cỡ". Chị chưa thấy nguời đẹp nào yêu con nhà nghèo cả. Em nghĩ sao?
Hương Giang: - Cảm ơn chị! Em đang có bạn trai... không phải là một người giàu nhưng có trình độ và sự nghiệp. Điều quan trọng đối với em, đó là một người thông minh và rất có chí. Và em đánh giá cao điều đó ở người đàn ông. Đó là một người bạn, một người anh rất hiểu và tôn trọng em.

Quốc Tú - Nam 25 tuổi - TPHCM
- Bước đầu đạt được những thành công nhất định, hai em đã có kế hoạch gì cho tương lai chưa? Hai em có dự định tiến sâu hơn vào các lĩnh vực đòi hỏi sắc đẹp mà hai em đang có lợi thế không? Muốn làm quen với hai em thì có thể liên hệ qua địa chỉ nào? Anh cám ơn và chúc hai em luôn xinh đẹp và đạt được nhiều thành công.
Hương Giang: - Cảm ơn anh! Đối với em bây giờ việc học vẫn là quan trọng nhất. Với lĩnh vực người mẫu em đang theo đuổi, em sẽ dồn sức cho nó trong vòng 2 năm tới, và song song với nó là công việc PR (em là một người tham lam). Anh có thể liên hệ với em qua blog g_putin hoặc qua website cá nhân của em huonggiangtran.info. Website này sẽ bắt đầu hoạt động trong tuần sau.

Thu Linh - Nữ 25 tuổi - Hải Dương
- Chào Hương Giang. Sắp tới tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2007, Giang nói sẽ mang hết kinh nghiệm, trình độ, kiến thức để thể hiện với bạn bè. Nhưng theo chị được biết, hầu hết các người đẹp VN khi tham dự các cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế đều không đoạt được giải cao. Theo ý kiến cá nhân của chị, lý do vì các người đẹp của chúng ta không có một năng khiếu gì đặc biệt, không thể hiện rõ cá tính của mình và bị lẫn vào giữa đám đông. Chị nghĩ nếu sắp tới Giang đi thi chỉ với sự quyết tâm về những gì mình có thì chưa đủ. Giang nghĩ sao? Cảm ơn em!
Hương Giang: - Cảm ơn chị! Khi tham gia thi, mỗi người đều trải qua một thời gian căng thẳng và thật sự là một thử thách. Mỗi người đều cố gắng hết mình để có thể thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Song kết quả cuộc thi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các người đẹp Việt Nam khi đi thi thường gặp phải vấn đề là chuẩn bị không tốt: khả năng ngoại ngữ, trang phục.... Với sự chuẩn bị lần này, em tin tưởng vào khả năng của mình và cố gắng hết sức.

phan thị duyên - Nữ 20 tuổi - 06snv khoa ngữ văn-đại học sư phạm đà nẵng
- Chị Minh Thu thân mến! Chị có dự định gì cho tương lai của mình? Chị có dự định đi học lên nữa hay không? Theo chị trí tuệ có tầm quan trọng như thế nào đối với chị bây giờ và sau này?
Minh Thu: - Chị sẽ vẫn tiếp tục đi học và nếu như có điều kiện sẽ thực hiện đeo đuổi ước mơ làm MC. Và chị cũng nhận ra rằng, để trở thành một MC giỏi thì mình phải học rất nhiều. Không những học từ trường lớp mà phải học cả những bài học thực tế diễn ra xung quanh cuộc sống hàng ngày. Với chị kiến thức bây giờ quan trọng hơn tất cả và sau này cũng vậy.

Hương Giang đang giao lưu với độc giả VNN.
Vu Viet Anh - Nam 35 tuổi - thanh pho Thai nguyen
- Xin hỏi người đẹp Hương Giang: Nếu phải chọn thời gian để học hỏi kiến thức tự nhiên và kiến thức xã hội, hay đi biểu diễn và làm đẹp thì chị sẽ chọn như thế nào?
Hương Giang: - Chào bạn! Hiện tại mình vẫn làm ba công việc: vừa đi học vừa đi diễn và làm thêm part-time cho công ty VietNamNet Star. Mình rất bận rộn và không có nhiều thời gian để đi chơi nghỉ ngơi. Song mình vẫn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Ba trong một vẫn tốt hơn là làm từng thứ.

Cao Việt Bách - Nam 30 tuổi - Thị trấn ảam Thủy Thanh Hóa:
- Hương Giang có nghĩ  câu "Cái nết đánh chết cái đẹp" vẫn còn đúng trong xã hội ta hiện nay không?
Hương Giang: - Chào anh, đây là một câu hỏi làm"đau đầu" khá nhiều người. Tại sao không thể để cái nết chung sống hòa bình cùng cái đẹp? Sẽ tốt hơn nếu một cô gái vừa thông minh,giỏi giang, xinh đẹp và có cách cư xử tốt.

Đình Quý - Nam 25 tuổi - 61 Mai Thúc Loan,TP Huế:
- Chào Minh Thu! Hiện nay báo chí phản ánh rất nhiều về thực trạng MC dẫn chương trình với quá nhiều từ ngữ "ngắn ngủn", thậm chí là "vô duyên". Bạn nghĩ sao khi mình đang ước mơ theo con đường này?
Minh Thu: - Đó là ước mơ của em và em sẽ cố gắng thực hiện được nó. Đúng là có một số người dẫn chương trình đôi khi khi bị ’’cái tôi’’ lấn át nên cuộc trò chuyện giữa họ và khán giả chưa được thuyết phục. Nhưng bên cạnh đó có nhiều MC đáng để mình học tập như: MC Lại Văn Sâm, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh.... Họ là những người dẫn có chuyên môn, và nhanh nhạy trong mọi tình huống.

Phạm Thị Thúy - Nữ 22 tuổi - 44 Ngô Thì Nhậm:
- Chào Minh Thu. Mới đây Nhà nước ra quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Là một công dân ưu tú của đất nước, Minh Thu có nhận xét gì về vấn đề này?
Minh Thu: - Chị ơi, em đã không dám đi xe máy từ rất lâu rồi. Lý do là bị tai nạn nhiều quá...  Phương tiện để em đi học là xe buýt thì không cần phải đội mũ bảo hiểm. Nhưng những lúc đi làm thì thường bố chở bằng xe máy và như vậy thì tới đây em cũng phải đội mũ là cái chắc rồi. Đó là quy định, mình là một công dân thì phải tuân thủ nghiêm túc thôi. Riêng cá nhân em, rất ủng hộ quy định này của nhà nước vì như  thế sẽ làm giảm nhiều thương vong đáng tiếc xảy ra.

Nguyễn Đức Việt - Nam 30 tuổi - Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội:
- Xin chào Minh Thu và Hương Giang. Có thể nói bước đầu hai em là người thành công và  đã đạt được các giải thưởng. Thế hệ anh hiện nay không thể coi là già, nhưng bây giờ thế hệ 9x, cuối 8x suy nghĩ khác với bọn anh quá. Phần lớn sinh viên hiện nay cũng như giới trẻ không có nhiệt huyết để phấn đấu thành công như thế hệ anh. Các em có suy nghĩ như thế nào và có dự định chương trình hành động gì để thanh niên Việt Nam tương lai không bị lạc hậu với thế giới?
Hương Giang: - Chào anh, cảm ơn anh đã đưa ra câu hỏi. Thế hệ 8X, 9X bây giờ không hẳn chỉ có game, chat và tụ tập. Họ cũng rất năng động, sáng tạo và giỏi giang. Em biết rất nhiều bạn trẻ  đạt những thành tích cao trong học tập,kinh doanh. Họ vẫn tràn đầy nhiệt huyết,chỉ có điều những hoạt động xã hội chưa đủ để thu hút. Em nghĩ sẽ tốt hơn nếu có một cái nhìn tổng quát về thế hệ trẻ này và tạo cho họ thêm nhiều cơ hội cống hiến cho xã hội.

CATV Namdinh - Nam 32 tuổi - Nam Dinh:
- Chào Minh Thu, anh em mình đều là người dân Thành Nam, nguời dân quê mình rất hãnh diện và tự hào về em. Không biết em có thể tranh thủ về Nam Định để bọn anh được gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng Thu không? Em có thể cho anh email để anh em mình tiện liên lạc được không? Chúc em mọi điều may mắn!
Minh Thu: - Tuần trước em có về Nam Định thăm bà em. Rất tiếc là không được gặp anh. Nhưng em sẽ còn về Nam Định dài dài - vì bà em vẫn đang sinh sống dưới đó. Anh ở Nam Định thì ở đâu ạ? Em rất vui một ngày gần đây anh em mình sẽ được gặp gỡ và giao lưu với nhau. Email của em:
crazy_chicken882@yahoo.com... Có gì anh em mình liên lạc nhé!

Minh Thu
Vu Thu Phuong - Nữ 20 tuổi - Hai Duong:
- Chào chị Giang! Chị có thể cho em và các bạn biết số đo chính xác của chị được không ạ? Trên mạng ghi số đo của chị rất khác nhau khiến bọn em bàn tán mãi. Chúc chị thành công tại cuộc thi sắp tới.
Hương Giang: - Xin chào bạn! Số đo chính xác của mình là cao 1m78, nặng 54kg, 84-61-93. Có thể có lỗi trong quá trình thông tin của các báo.

Đặng Thanh Tình - Nam 42 tuổi - Pleiku Gialai:
- Em có bí quyết làm đẹp nào không? Mách nhỏ cho con gái tôi bí quyết đó. Cháu năm nay 14 tuổi cao 1,64 hiện nay cháu hơi lo lắng về chiều cao của mình.. Minh Thu có dự định giúp đỡ các em có cùng sở thích?
Minh Thu: - Cháu chào cô. Bí quyết giữ làn da của cháu là uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, tránh thức khuya. Con gái cô 14 tuổi mà cao 1m64 là rất có triển vọng. Lúc bằng tuổi của em ấy cháu cũng chưa cao được như vậy. Cháu cũng không có bí quyết gì nhiều lắm nhưng luôn sẵn sàng chia sẻ với những em cùng sở thích. Chúc cô và con gái cô mạnh khỏe. Mong rằng con gái cô sẽ trở thành một cô gái đẹp được nhiều người biết đến ở một cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

nguyễn quốc Hoàng - Nam 26 tuổi - tp. Ho chi Minh:
- Một trong những hạn chế cố hữu của các người đẹp Việt Nam khi ra nước ngoài dự thi là ngoại ngữ, vậy theo các bạn trong các cuộc thi người đẹp có nên đưa ra tiêu chí thông thạo ngoại ngữ không?
Hương Giang: - Chào anh! Theo em ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng nhưng nền tảng kiến thức, cách ứng xử mới là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một người đẹp.

Minh Cường - Nam 24 tuổi - Hải Phòng:
- Chào Minh Thu. Mình có một câu hỏi mong bạn trả lời: Đã có khi nào bạn tự cảm thấy mãn nguyên về vẻ đẹp thiên phú của mình? Đã rất đẹp rồi vậy bạn có muốn đẹp hơn nữa không?
Minh Thu: - Câu hỏi anh ’’ngộ’’ ghê! Thực sự  nhìn trong gương em thấy mình sao trông xấu thế, già so với tuổi nữa chứ... Nếu cho em soi cả ngày có khi không tìm được một nét gì gọi là tạm được..  Cảm ơn anh về lời động viên.

NGUYỄN THỊ THUỲ DƯƠNG - NỮ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN:
- Khi chị đạt danh hiệu Á hậu 2, em mong chị hãy quan tâm thật nhiều đến trẻ em tàn tật và trẻ em nghèo vượt khó chị nhé! Vì em biết chỉ có các chị mới có thể làm được. Với bọn sinh viên như bọn em thì chỉ nghĩ chứ không làm được vì bọn em phụ thuộc về kinh tế vào bố mẹ em, nhà em lại quá nghèo. Em mong chị thực hiện đuợc cầu mong của em!
Minh Thu: - Cảm ơn Dương về lời nhắc nhở này. Chị nghĩ rằng không chỉ riêng mình chị mà các bạn nếu có điều kiện cũng có thể tham gia, chia sẻ với các em không được may mắn. Có nhiều thức hình thức để thể hiện, kể cả vật chất lẫn tinh thần. Chị nghĩ rằng cử chỉ nào cũng đáng quý nhất vì xuất phát từ tấm lòng của mỗi người.

Richard Lai - Nam 30 tuổi - KL, Malaysia:
- Chào bạn Hương Giang. Đầu tiên tôi xin được chúc mừng bạn vì bạn đuợc vinh dự đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á. Xin bạn vui lòng cho biết: Yếu tố nào làm bạn tự tin đế có thể chiến thắng trong cuộc thi này? Bạn sẽ nói gì trước khán giả theo dõi cuộc thi Hoa hậu Châu Á về vị thế của Việt Nam hiện nay trong cộng đồng các nuớc châu Á?
Hương Giang: - Rất vui vì bạn là một người nước ngoài quan tâm tới Việt Nam. Mình tự tin vào kiến thức và khả năng giao tiếp của mình, nó giúp mình có thể thể hiện tốt nhất bản thân. Vị thế của Việt Nam đang ngày càng nâng cao trên trường quốc tế do sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và an sinh xã hội, Việt Nam ngày càng có nhiều đóng góp vào các hoạt động của thế giới. Và mình rất tự hào được góp một phần giới thiệu về Việt Nam với Châu Á.

phan ngọc khánh - Nam 17 tuổi - đông phương yên_chương mỹ _ hà tây:
- Chào chị Minh Thu! Em là một khán giả ở Hà Tây. Trong sự nghiệp người mẫu của chị thì những lúc vui buồn cũng như lúc chán nản vì một chuyện gì đó chị thường làm gì, chị hay tâm sự cùng ai để vơi bớt nỗi buồn?
Minh Thu: - Công việc chính của chị không phải là nghề người mẫu. Tất nhiên trong cuộc sống ai cũng có lúc vui buồn. Với chị, lúc buồn thường giải tỏa bằng cách nghe nhạc, đi ăn món mình yêu thích hoặc làm một việc gì đó để khỏa lấp thời gian....

Nguyễn Minh Ngọc - Nữ 24 tuổi -:
- Chào Huơng Giang: bạn là một cô gái mang nét đẹp rất hiền dịu và Á Đông. Đến với cuộc thi hoa hậu Châu Á lần này, ai sẽ là chuyên gia trang điểm của bạn? Bạn có tin rằng nguời đó sẽ tôn lên đuợc vẻ đẹp của bạn không?
Hương Giang: - Chào bạn, do điều kiện về kinh phí nên mình chỉ đi Hồng Kông một mình. Chuyên gia trang điểm HI_E đã chỉ cho mình những nghệ thuật trang điểm để mình có thể tự make_up.

Tran Viet Anh - Nam 29 tuổi - Ho Chi Minh:
- Chào Hương Giang, em là một người phụ nữ thông minh,xinh đẹp và khá nổi tiếng,n hững thứ đó sẽ là những thuận lợi lớn đối với em trên con đường sự nghiệp. Sự nghiệp với gia đình, đối với em cái nào quan trọng hơn? Em hãy phác họa nên chân dung của em trong 3-5 năm tới!
Hương Giang: -  Chào anh! Em cũng thử tưởng tượng chân dung của em trong 5 năm tới sẽ là một người làm PR chuyên nghiệp, thành công và có thể không làm người mẫu nữa
lê kim Long - Nam 22 tuổi - 148 Tôn Đản, q4:
- Chào Minh Thu! Được biết hiện bạn đang là sinh viên. Vậy nếu bây giờ xảy ra tình huống bạn nhận được lời mời thi hoa hậu thế giới cùng lúc đó là một khóa học bổng lớn của một trường đại học danh tiếng thế giới mà bạn hằng mơ ước thì bạn sẽ làm gì? Theo bạn, danh hiệu hoa hậu với một bằng tiến sĩ thì cái nào quan trọng hơn?
Minh Thu: - Ồ, bạn đặt ra tình huống rất thú vị. Nếu quả thực nó xảy ra thì Thu sẽ phải suy nghĩ thật kỹ và hỏi ý kiến người thân để đưa ra những quyết định đúng đắn. Danh hiệu hoa hậu và bằng tiến sĩ Thu nghĩ là nó quan trọng như  nhau. Còn cụ thể quan trọng thế nào thì Thu nghĩ bạn đã tự biết câu trả lời ra sao rồi, phải không?...

Nguyễn Trí - Nam 32 tuổi - 127 Phùng Hưng, Hà Nội:
- Chào Minh Thu. Trong ảnh chụp ở cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, bạn không đẹp lắm, nhưng ở những bức ảnh chụp bạn trong cuộc sống bình thường thì bạn rất đẹp. Bạn có bao giờ cảm nhận thấy thế không?
Minh Thu: - Em chưa bao giờ thấy mình chụp ảnh đẹp ở cả cuộc thi lẫn ngoài đời. Vì thế nên em rất ít khi thích chụp ảnh. Có thể là do em chưa tự tin lắm!

Doan Tran Vu - Nam 32 tuổi - Ha Noi:
- Minh Thu à! Anh thấy em thích nấu ăn, vậy em có nấu được các món canh cua hay làm bún chả không, đây là hai món đặc trưng của miền Bắc? Và món "tủ" của em là món gì đấy?
Minh Thu: - Những món anh kể em cũng thường hay làm cho gia đình. Món ’’tủ’’ của em là: sườn xào chua ngọt, sa lát nga, cơm chiên....

Phạm Thị Thúy - Nữ 22 tuổi - 44 Ngô Thì Nhậm:
- Chào Hương Giang. Cô hoa hậu Hải Dương duyên dáng và thành công. Mình muốn hỏi Giang 2 câu. Thứ nhất, mình nghe nói chất lượng đào tạo tại các trường miền Bắc hơn hẳn miền Nam, tại sao Giang lại xin chuyển vào miền Nam? Chắc không phải vì lý do bệnh thấp khớp, bởi nếu vì căn bệnh đó có lẽ Giang phải chuyển vào đó cả đời chứ không riêng gì mấy năm học. Một vấn đề nữa, Giang nói sức khỏe không đảm bảo nhưng mình thấy không hẳn là như vậy. Bởi theo mình được biết Giang rất bận rộn với công việc và học hành. Tại sao mệt lại không nghỉ? Chúc Giang vui!
Hương Giang: - Cảm ơn vì bạn đã quan tâm và đặt rất nhiều câu hỏi cho mình. Mình nhận thấy các trường Đại Học miền Bắc dạy sâu về chuyên ngành hơn nhưng các trường miền Nam dạy sát với thực tế hơn và sinh viên có điều kiện thực hành tốt. Mình không thể sống ở miền Bắc lâu dài và mình cũng đã quyết định ở miền Nam, mình hợp với khí hậu và cách làm việc ở đây. Hiện nay mình bận rộn và gia đình cũng rất lo cho sức khỏe của mình. Ngày nào mình cũng nhận được ít nhất là 3 tin nhắn của mẹ. Sức khỏe cũng là thứ mình cần để ý nhiều hơn trong cuộc thi lần này.

Thanh Toan - Nam 30 tuổi - Ha Noi:
- Minh Thu này, quan niệm của bạn về bạn đời của mình như thế nào? Bạn thích đàn ông Việt Nam hay là phương tây?
Minh Thu: - Ôi anh ơi, có sớm quá không để nghĩ đến điều này bây giờ?! Em không muốn mình đặt ra những hình mẫu về người bạn đời vì tình cảm phải xuất phát từ những điều tự nhiên nhất.

Nguyen Van Hoang - Nam 24 tuổi - TP.HCM:
- Minh Thu ơi, với một người nổi tiếng như em thì khi yêu em, bạn trai em sẽ chịu sức ép rất lớn về tâm lý, vì sợ bị lép vế, hay bị người khác gièm pha người yêu mình... Bạn sẽ làm như thế nào cho anh ấy yên tâm hơn?
Minh Thu: - Anh ơi, iem chưa có bạn trai anh ạ? Vẫn phải hát bài ’’Một mình’’ suốt thôi... hihi... Em cũng sớm tìm được một nửa của mình lắm lắm!!!

Thắng - Nam 26 tuổi - Hà Nội:
- Thu ơi, chắc mọi nguời dành cho em nhiều câu hỏi rồi, anh muốn hỏi em một chút về sở thích được không? Màu sắc này, loài hoa này, món ăn này, và cả mùa nữa, em trả lời nhé?
Minh Thu: - Câu hỏi này nghe quen nhỉ? Em thích màu xanh và trắng. Loài hoa em thích là hoa bất tử. Các món ăn em đều thích, trừ thịt mỡ. Em thích mùa đông vì thường mùa này em dễ ngủ hơn, béo hơn.

  • Ban Văn hóa VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,