221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
979002
Ai sẽ đại diện VN dự Hoa hậu Thế giới 2007?
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Ai sẽ đại diện VN dự Hoa hậu Thế giới 2007?
,

(VietNamNet) - Trong khi câu hỏi này đang được đặt ra với Elite VN - đơn vị giữ bản quyền và các cơ quan có chức năng trong nước thì trang web chuyên về sắc đẹp Globalbeauties lại đưa tin Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan sẽ tham gia.

Hình ảnh Ngô Phương Lan và thông tin tân hoa hậu này sẽ tham dự HHTG 2007 đăng trên trang GB

Bà Nguyễn Thúy Nga - GĐ điều hành Elite Việt Nam - đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp trong nước tới Miss World cho biết: ’’Đến thời điểm hiện tại, Elite Viet Nam vẫn chưa có sự lựa chọn cụ thể nào. Vì vậy chúng tôi xin phép không bình luận gì về sự việc này’’.

Còn đứng ở góc độ cá nhân bà Nga bày tỏ thiện cảm với Ngô Phương Lan -  Hoa hậu TG người Việt 2007 và cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng. Nhưng trước câu hỏi: ’’Liệu Ngô Phương Lan có được lựa chọn tham dự Hoa hậu Thế giới 2007 hay không?’’, bà Nga từ chối trả lời và nói đó là chuyện phải bàn tính sau.

Theo quy chế của ban tổ chức Miss World thì bất kỳ ai đáp ứng đủ ba yêu cầu: đoạt hoa hậu trong một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được Elite đồng ý giới thiệu và có giấy mời của ban tổ chức Hoa hậu Thế giới sẽ được phép tham gia.

Như vậy, ngoài Ngô Phương Lan ’’ứng cử viên’’ nặng ký có khả năng được chọn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2007 thì một số gương mặt khác như: Hoa hậu Biển - Đặng Minh Thu, Dương Thị Mỹ Linh - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006... cũng đủ điều kiện.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 57 sẽ được tổ chức tại Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) vào đầu tháng 12.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,