221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
974986
Chùm ảnh: Chọn nữ hoàng du lịch, 2 người đẹp ngất xỉu!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
HHTG người Việt 2007:
Chùm ảnh: Chọn nữ hoàng du lịch, 2 người đẹp ngất xỉu!
,

(VietNamNet) - Dưới cái nắng như đổ lửa của Nha Trang, các người đẹp dù mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc vẫn cố nở nụ cười thật tươi trước máy ảnh và ống kính truyền hình trong buổi thi Hoa hậu Du lịch. 

>> HHTG người Việt 2007: Tranh tài chiếm ngôi ảnh hậu
>> Chùm ảnh: Hoa hậu thế giới người Việt trước ngày đua sắc

 

37 người đẹp thức dậy từ 3h sáng để make up, làm tóc, tập trung và tới Tháp Bà Panago lúc 5h30 để cùng nhau chụp hình, ghi hình trước bình minh. Sau đó, họ được chia thành hai nhóm, nhóm 1 ở lại để diễn quay video clip giới thiệu buổi thăm thú danh thắng Tháp Bà, giới thiệu các sản vật đặc sắc của nơi từng thí sinh đang sinh sống. Nhóm 2 cũng phải làm những việc tương tự, nhưng lại ở Hòn Chồng.

Nhập mô tả vào đây
Nguyễn Thị Vân Anh - cô gái có làn da bánh mật ấn tượng
Nhập mô tả vào đây
Phan Như Thảo giới thiệu sản phẩm mật ong đặc sản của quê hương
Nhập mô tả vào đây
Hoàng Minh Thuý với búp bê Nga

Khác với nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Việt Nam trước đây chỉ hội tụ các người đẹp trong nước, Hoa hậu TG người Việt có đến một nửa các thí sinh hiện đang học tập và sinh sống ở nước ngoài. Vì thế, các sản vật họ mang đến giới thiệu trong buổi thi hôm nay rất đa dạng. Người đẹp Đặng Minh Thu (SBD: 49) mang theo mấy cân gạo tám nổi tiếng của vùng quê Hải Hậu, Nam Định. Cô nói đã tìm hiểu khá kỹ lịch sử các danh thắng nổi tiếng của vùng quê mình: Chùa Keo, đền Trần...’’phòng’’ khi ban giám khảo hỏi.

Nhập mô tả vào đây
Các người đẹp học các điệu múa chăm từ các nghệ sĩ tại chính Tháp Bà
Nhập mô tả vào đây
Sáng tạo quá khi mượn ô làm đạo cụ
Nhập mô tả vào đây
Hương Giang với chuyên gia make up riêng
Nhập mô tả vào đây
Vũ Ngọc Anh - Người được dự đoán có khả năng đoạt Ảnh hậu
Nhập mô tả vào đây
Ngô Phương Lan - người đẹp có khuôn mặt giống các cô gái Hà Nội xưa

Hoàng Minh Thuý (SBD: 979) - Á hậu 1 người Việt tại SNG mang đến con búp bê gỗ Matrioshka. Cứ nhìn thấy kỷ vật đó, cô lại nhớ bố mẹ và người thân hiện đang ở Nga. Lê Thị Hồng Nhung (SBD: 954) - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam tại Canada giới thiệu chiếc tháp truyền hình cao nhất thế giới CN Tower ở thành phố Toronto, nơi cô đang sinh sống và học tập.

Người đẹp Phan Như Thảo (SBD: 993) không giấu bí quyết để có làn da đẹp như hiện tại là nhờ món mật ong nguyên chất từ rừng U Minh - sản phẩm nổi tiếng của tỉnh Cà Mau. Đó cũng là ’’bảo bối’’ mà cô mang tới phần thi Hoa hậu Du lịch. Phạm Phương Thảo (SBD: 418) lại chọn món bánh chưng, bánh dày đặc trưng cho đất tổ - quê hương Phú Thọ...

Nhập mô tả vào đây
Teressa Sam uống sữa giải cơn khát, nóng
Nhập mô tả vào đây
Nguyễn Quỳnh Trang được các bác sĩ chăm sóc khi bị ngất xỉu
Nhập mô tả vào đây
Anh Ly - cô diễn viên múa tinh nghịch
Nhập mô tả vào đây
 Đói quá, chén quả chuối cho chắc ăn
Nhập mô tả vào đây
Học để biết dệt thì bao lâu hả chị?
Nhập mô tả vào đây
Nóng quá...

Dù tỏ ra rất thích phong cảnh tại các địa danh nổi tiếng của Nha Trang, háo hức để được giới thiệu các sản vật mà mình lựa chọn và ’’bảo quản’’ cẩn thận trong mấy ngày qua, các người đẹp lại bị một nỗi ám ảnh khác tấn công, đó là... ánh nắng. Tươi cười trước ống kính là thế chứ cứ đạo diễn hô ngừng là các cô tranh thủ chui vào chỗ có bóng cây để… thở. 

Nào, 1, 2, 3 cùng cười tươi nhé
1, 2, 3 cùng cười tươi nhé!
Nhập mô tả vào đây
Bé thế này mà đã ’’mê’’... sắc đẹp!
Nhập mô tả vào đây
Xếp hàng cho ngay ngắn rồi cùng trình diễn nào.

Ban tổ chức khá chu đáo khi chuẩn bị sẵn những thùng hoa quả (táo, chuối...) và nước để phục vụ các thí sinh. Dù thế, 3 ngày ’’vật vã’’ dưới cái nắng chang chang cũng đủ khiến hai thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang (SBD:586) và Anna Hứa Ngọc Anh (SBD: 879, Hoa hậu tài năng người Việt tại Anh) ngất xỉu. Phải nhờ đến sự trợ giúp của các y tá, 2 cô mới hồi phục trở lại để cùng tham gia các hoạt động tiếp theo tại khu Dinh Bảo Đại và Chợ Đầm vào buổi chiều.  

Ngày mai các thí sinh tiếp tục buổi thi thứ 2 Hoa hậu Du lịch, thời gian cũng bắt đầu từ 5h30 sáng, với hai địa điểm chính là Cảng cá xóm Cồn và Vinpearl.

  • Sơn Hà (từ Nha Trang)
    Ảnh:
    Nhật Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,