221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
968500
Quá "nóng"... Megan Fox!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Quá 'nóng'... Megan Fox!
,

Xem ra, Megan Fox nổi danh vì thường xuyên xuất hiện "nóng bỏng" trên các tạp chí danh tiếng còn hơn việc là một trong những diễn viên triển vọng Hollywood đương thời

Nhập mô tả vào đây
Megan Fox

Có mặt thường xuyên trên Maxim, FHM với những hình ảnh cực kỳ khiêu khích, Megan Fox đang được các tạp chí danh tiếng săn đón không thua kém gì được các đạo diễn lớn mời mọc. Từ GQ đến Cosmo Girl, bất cứ tạp chí ăn khách nào cũng có hình cô. Megan Fox cũng là gương mặt trang bìa của tạp chí GQ và Maxim số tháng 7 vừa rồi.

Từng lọt vào top 100 những ngôi sao sexy nhất thế giới của tạp chí FHM, ngôi sao 21 tuổi đến từ Tennessee (Mỹ) cũng vừa được xếp hạng 8 trong danh sách 100 ngôi sao "hot" nhất của tạp chí Maxim 2007. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu biết Megan bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi và giành khá nhiều giải thưởng người mẫu vào năm 1999. Không chỉ nổi tiếng với bức ảnh "nóng", Megan Fox còn là một trong những diễn viên đang lên của Hollywood. Tờ Interview dành cho Megan một cái title đầy ưu ái: "Sát thủ tài năng".

21 tuổi, Megan đã có trong tay 11 bộ phim điện ảnh và truyền hình, thành tích không phải ai cùng năm sinh với cô cũng có được. Bắt đầu gây chú ý với bộ phim Confessions of a Teenage Drama Queen (với Lindsay Lohan), Megan Fox lấy lòng được hàng triệu khán giả truyền hình Mỹ qua bộ phim sitcom Hope & Faith.

Hiện tại Megan Fox là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trên Internet sau khi được sắm vai Mikaela Banes trong phim bom tấn Transformers, bộ phim điện ảnh đầu tiên được quay bên trong và xung quanh khu vực Lầu Năm Góc kể từ sau sự kiện 11/9.

  • H.P

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,