221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
924490
Đại sứ thiện chí mũ bảo hiểm lại đi trễ!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Đại sứ thiện chí mũ bảo hiểm lại đi trễ!
,

(VietNamNet) - Đại sứ thiện chí kêu gọi đội mũ bảo hiểm - Hoa hậu Mai Phương Thuý lại làm hồi hộp vì đến trễ.

Hoa hậu Mai Phương Thuý
Hoa hậu Mai Phương Thuý đến vừa kịp lúc... chụp hình
Quỹ Phòng chống thương vong (AIPF) kết hợp với Uỷ Ban An toàn giao thông quốc gia Việt Nam ( NTSC) công bố chiến dịch đội mũ bảo hiểm an toàn hưởng ứng .

Buổi lễ phát động "Tuần lễ An Toàn Giao Thông đường bộ toàn cầu" của Liên hiệp quốc phát độngchiến dịch được tổ chức trang trọng tại khách sạn Park Hyatt vào chiều ngày 20/4/2007 với sự có mặt đầy đủ đại diện Quỹ phòng chống thương vong Châu Á, Đại sứ quán Hoàng gia Đan Mạch, Ngân hàng phát triển Châu Á, Đại sứ quán Úc, Ngân hàng thế giới, Đại sứ quán Mỹ và Intel VN.

Để sự kêu gọi sự chú ý của mọi tầng lớp, Chương trình đã chọn hai Đại sứ thiện chí là đương kim hoa hậu VN Mai Phương Thuý và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hình ảnh của hai Đại sứ sẽ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, trên các áp-phích, tờ rơi, trong buổi ca nhạc... hoa hậu Mai Phương Thuý, một lần nữa lại đến rất trễ khi đảm nhận một công việc từ thiện. May mắn, hơn một tiếng đồng hồ trôi qua, cô đã đế kịp lúc để... chụp hình kỷ niệm cùng BTC.

Theo người quản lý của Mai Phương Thuý thì cô đã trễ máy bay! Một lý do rất cũ như lần đi thăm và tặng quà cho các học viên nữ của Trung tâm giáo dục và dạy nghề Phụ nữ Thủ Đức nhân dịp 8/3 năm nay.

  • T.C

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,