221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
918524
Hơn 1000 kỷ vật của Michael Jackson bị đem đấu giá
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Hơn 1000 kỷ vật của Michael Jackson bị đem đấu giá
,

Dự kiến 1100 kỷ vật của gia đình Michael Jackson sẽ được bán đấu giá tại khách sạn Hard Rock ở Las Vegas (Mỹ) trong 2 ngày 30-31/5 tới.

Một trong những vật qúy giá có chứ ký của Michael sẽ được mang ra đấu giá.

Một trong những vật qúy giá có chứ ký của Michael sẽ được mang ra đấu giá.

Arlan Ettinger, người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của nhà đấu giá Guernsey so sánh cuộc đấu giá này có độ "hoành tráng" ngang ngửa với cuộc đấu giá các kỷ vật của Vua Rock ’n’ Roll, Elvis Presley tại Las Vegas năm 1999:"Đây thực sự là cuộc đấu giá đặc biệt, đẳng cấp và hiếm có".

Tong số hơn 1000 kỷ vật của gia đình Jackson được rao bán có cả đĩa hát vàng cho album Thriller, các lời bài hát viết tay của ca khúc ABC đình đám một thời của nhóm The Jackson Five và chương trình của Victory Tour có chữ ký của các thành viên trong gia đình Jackson.

Tuy nhiên, đại diện của Vua nhạc Pop một thời cho biết Michael, hiện đang sống ở Las Vegas sẽ làm mọi cách, kể cả việc nhờ đến luật pháp để ngăn chặn vụ mua bán ầm ĩ này. "Jackson rất thất vọng khi rất nhiều kỷ vật của mình bị mang ra đấu giá", Raymone K. Bain, phát ngôn viên của Michael nói.

Bộ sưu tập đồ sộ này thuộc quyền sở hữu của Universal Express Inc. Công ty vận chuyển hành lý này đã mua lại chúng hồi năm ngoái từ chủ một công ty xây dựng ở New Jersey.

  • H.P - (Theo Reuters, E!Online)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,