221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
868222
Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ đến Việt Nam
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ đến Việt Nam
,

(VietNamNet) - Theo thông tin VietNamNet vừa có được, vợ chồng ngôi sao hot nhất Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã đến Việt Nam.

Soạn: HA 965537 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie dạo phố Sài Gòn chiều 23/11.

Chính xác là họ đã đến Thành phố Hồ Chí Minh vào trưa nay và hiện đang ở khách sạn Park Hyatt. Đặc biệt hơn, cả hai vợ chồng (gọi tắt là Brangelina) đã thuê xe Nouvo đi mua sắm và dạo vòng quanh khu trung tâm thành phố nhưng gần như không ai nhận ra họ!

Brangelina trang điểm như những người bình thường, không phục sức hay cố tình ngụy trang mình.

Nhân viên khách sạn Park Hyatt đều phủ nhận thông tin cặp vợ chồng này đang ở khách sạn. Bà L., quản lý tiếp tân của Park Hyatt khi tiếp xúc với chúng tôi cũng phủ nhận những thông tin trên.

Nhưng theo chúng tôi được biết, những yếu nhân khi đến đây, tất cả các nhân viên đều biết để khách sạn có kế hoạch tăng cường an ninh.

Tuy nhiên cặp vợ chồng nổi tiềng này rất tự nhiên và không có lực lượng bảo vệ đặc biệt. Họ đã ra vào khách sạn khá nhiều lần nhưng yêu cầu được giữ bí mật.

Thông tin Bradgelina đến Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng được lan ra. Ngoài số phóng viên túc trực còn có khá đông đảo fan đến mục kích tận mắt cặp vợ chồng nổi tiếng này nhưng tất cả đều hoài công.

Soạn: HA 965535 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Khách sạn Park Hyatt lúc 21h đêm 23/11, nơi Brad và Angelina Jolie đang ở (Ảnh:V.T)

Cho đến sáng nay, tất cả các hãng thông tấn nước ngoài đều đăng tin Brangelina bất ngờ thăm viếng không báo trước Vương quốc Campuchia. Rất nhiều người đã ngạc nhiên trước tin này. Khi cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood ghé thăm Việt Nam họ lại càng ngạc nhiên hơn.

Được biết, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều là Đại sứ thiện chí của Unicef. Họ cổ súy cho việc làm nhân đạo giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ trong chiến tranh. Hiện Bradgelina đang có 1 đứa con nuôi người Campuchia tên là Maddox. Riêng Angelina Jolie còn là công dân danh dự của vương quốc Campuchia.

Ngày mai, bộ đôi vàng của Hollywood sẽ rời Thành phố Hồ Chí Minh quay về Campuchia.

  • Võ Tiến - Minh Cường

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,