221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
867636
Thanh Thảo khoái chí đổi đĩa thành live show!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Thanh Thảo khoái chí đổi đĩa thành live show!
,

(VietNamNet) - Ý định ban đầu Thanh Thảo định tổ chức một đêm nhạc nho nhỏ giới thiệu đĩa tại sân Lan Anh đã trở thành một live show có dàn dựng và đạo diễn.

Soạn: HA 964367 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thanh Thảo ký tên tặng fan

Trở về nước sau chuyến lưu diễn Châu Âu, ca sĩ Thanh Thảo đang dồn sức cho album Ngôi sao cô đơn sau những chuyện không đáng có với Hiền Thục.

Thanh Thảo dự định chỉ làm một chương trình nho nhỏ ở sân Lan Anh vào đêm 25/11/2006, đủ cho các fan họp mặt. Lúc thảo luận đến nội dung, Thanh Thảo liên tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả và lời mời của các bầu sô. Từ đây đến hết tháng 12, gần như ngày nào Thanh Thảo cũng có sô và có khoảng 10 chương trình trực tiếp trên các đài truyền hình. Hứng khởi quá, Thanh Thảo mời luôn đạo diễn Xuân Phước, dàn dựng với chương trình với vũ đoàn Hoàng Thông và thề thốt sẽ hát live với ban nhạc!

Từ ý định hát chơi vài bài, bây giờ thành Live show luôn, Thanh Thảo hơi lo nhưng cũng tự tin rất nhiều. Để live show hoành tráng hơn, Thanh Thảo khẳng định: "Thanh Thảo sẽ tự bỏ thêm tiền túi để dàn dựng những hiệu ứng khói lửa cho phù hợp với kịch bản của đạo diễn Xuân Phước. Hơn thế, khán giả tham gia có nhiều cơ hội nhận qùa tặng hấp dẫn".

Tham gia live show Ngôi sao cô đơn còn có ca sĩ Đan Trường và nhạc sĩ Phương Uyên. Riêng bài hát Ngày xưa anh hứa là màn kết hợp nhuần nhuyễn giữa Phương Uyên và Thanh Thảo. Khi biểu diễn bài này, nhiều khán giả phát sốc vì Phương Uyên vỗ bôm bốp vào mông Thanh Thảo. Sau đó cả hai quay nhìn nhau và cười hì hì, rất tự nhiên!

  • Ngọc Ngân 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,