221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
852018
Tùng Dương tiết lộ về "nàng"
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Tùng Dương tiết lộ về 'nàng'
,

(VietNamNet) - ''Mọi người muốn biết thì Tùng Dương cũng chẳng giấu nữa. Đúng là thời điểm này tôi đang rất hạnh phúc với tình yêu mới. Nàng' đang du học tại Pháp là một người rất cá tính, độc đáo'' - Tùng Dương tiết lộ về ''người ấy'' của mình.

Soạn: HA 922893 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ca sĩ Tùng Dương.

Một số đồng nghiệp kháo rằng, gần đây đi đâu Tùng Dương cũng khoe về '''người ấy'', thực hư chuyện đó thế nào?

- Nếu đồng nghiệp nói vậy thì đúng rồi, Dương cũng chẳng giấu nữa. Nàng đang du học tại Pháp, là một người rất cá tính, độc đáo. Cả hai đứa nhận ra là yêu nhau trong vòng một tuần khi cô ấy về nước chơi. Hai đứa gặp nhau lần đầu khi nàng xem Dương hát ở Cung Hữu nghị Hà Nội trong chương trình Điểm hẹn âm nhạc. Nàng tặng hoa sau cánh gà và nói: ''Nếu hôm nay anh hát không hay thì chưa chắc bó hoa này đã thuộc về anh đâu đấy!''. Với Dương thì cô ấy rất xinh, một người rất đặc biệt.

Và đó là kiểu ''tình yêu sét đánh'', phải không?

- Dương nhớ có lần đã nói rằng mình rất thích tình yêu sét đánh và không ngờ đến một ngày mình lại hân hạnh được đón nhận. Thời gian hai đứa bên nhau tuy ngắn nhưng thực sự Dương cảm thấy mình rất yêu cô ấy và ngược lại cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ nàng. Dương nghĩ trong tình yêu mình là người chung thuỷ và rất tự hào vì truyền thống gia đình mình từ cụ đến ông đến bố đều rất chung thuỷ. Ông nội của Dương ở vậy theo cảnh ''gà trống nuôi con'' đã 25 năm.

Soạn: HA 923505 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Tùng Dương đỡ "quái" vì yêu?

Nhưng yêu nhau mà xa cách thì khó nói trước được điều gì?

- Cứ cho là giọng hát đã giúp Dương một phần chinh phục được cô ấy nhưng Dương thấy rằng việc hai người ở nhà xa nhau thì sẽ không có gì ngăn cách được nếu đó là tình yêu thật sự dành cho nhau. Đối với Dương chỉ có tốn tiền điện thoại thôi mà bây giờ liên lạc qua Internet thì có lúc tâm sự với nhau "over night" luôn nên Dương cảm giác nhớ nhung cũng đỡ hơn. Mọi người nói Quý Hợi (83) phá Đinh Mão (87) nhưng kệ, Dương vẫn cứ bất chấp.

Mới đây bạn tiết lộ trên báo chí rằng sẽ càng ngày càng bớt ''quái'' đi, nhưng như nhiều người nhận xét thì chính cái ''chất quái'' mới làm nên một Tùng Dương không lẫn với ai. Phải chăng tình yêu đã khiến bạn thay đổi?

- Dương vẫn trung thành với cái nền tảng làm nên phong cách Tùng Dương. Tuy nhiên mỗi thời điểm lại chứng tỏ sự tư duy, nhìn nhận về nghề nghiệp một cách khác nhau. Thật sự Dương vẫn phải giữ được cá tính của mình trong âm nhạc. Và mọi người yên tâm là lúc nào cần quái thì Dương vẫn quái.

Nhưng việc Tùng Dương mặc vest cách điệu, hát những ca khúc truyền thống xuất hiện nhiều trong các chương trình thời gian qua là để chứng tỏ mình là ca sĩ ''đa di năng'' và "đàn ông" hơn?

- Nếu bạn thấy rằng trông Dương đàn ông hơn thì là phần nào đó khích lệ rồi. Tuy nhiên, Dương rất muốn thử sức ở nhiều thể loại khác như hát những bài cách mạng, truyền thống, tiền chiến, và thực sự khi hát những ca khúc đó Dương phải suy nghĩ và đầu tư thời gian, công sức rất nhiều. Dương nhận thấy trách nhiệm của mình khi khi hát những ca khúc đó khi tuổi đời còn rất trẻ. Vì vậy nhiều bạn khi xem Dương hát tâm sự rằng: ''Tao thấy mày trên ti vi như ông 40 tuổi''. Còn Dương thì nghĩ rằng hát những bài đó trông mình có già hơn chút cũng chẳng sao.

Các ''ngôi sao'' bước ra từ sân chơi SMĐH 2006 đang ào ạt thống lĩnh thị trường âm nhạc Bắc - Nam. Còn Tùng Dương - ngôi sao vụt sáng từ SMĐH 2004 hứa hẹn thì nhiều nhưng hình như tất cả vẫn là "hứa hão"?

- Là do quy luật của cái mới. Cái mới bao giờ cũng được đón nhận một cách ồ ạt nhưng Dương nghĩ như thế chưa thể nói lên được điều gì. Nền tảng của sự sáng tạo là một phần phát huy những cái cũ. Thật ra làm việc theo một ê kíp cùng sáng tạo thì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dương may mắn và cảm thấy tự tin khi có được những cộng sự làm việc với mình như anh Quốc Trung, Đỗ Bảo. Làm việc theo một êkíp thể hiện sự chuyên nghiệp cao song vì một mình Dương không thể làm được tất cả. Đúng là Dương đã thất hứa với khán giả hơn một năm rồi nhưng chắc chắn tháng 12 tới các sản phẩm sẽ được ra mắt.

  • Sơn Hà - thực hiện

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,