221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
836534
Mai Phương Thuý có bị trễ Hoa hậu thế giới 2006?
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Mai Phương Thuý có bị trễ Hoa hậu thế giới 2006?
,

(VietNamNet) - Ngày 2/9, các người đẹp từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ có mặt tại Ba Lan để một ngày sau đó chính thức tham gia các hoạt động ngoài lề cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006. Tên của Mai Phương Thuý, tân HHVN 2006 đã có trên website chính thức cuộc thi nhưng cho đến thời điểm này các thủ tục thì vẫn chưa được hoàn tất...

Soạn: AM 882221 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Mai Phương Thuý (Ảnh trên website Hoa hậu thế giới 2006)

Bà Nguyễn Thuý Nga - Giám đốc điều hành công ty Elite Việt Nam cho biết: ''Lẽ ra thủ tục đưa Mai Phương Thuý đi sẽ đơn giản và nhanh hơn nếu như ngay từ đầu công ty chúng tôi có bản cam kết của thí sinh với một số điều cơ bản như: phát biểu trung thực, tuân thủ đúng pháp luật Việt Nam và nước sở tại, cam kết trở về nước sau khi cuộc thi kết thúc. Vì nhiều lý do nên chiều nay Mai Phương Thuý và gia đình mới tới công ty để hoàn tất nốt thủ tục. Vì vậy sớm nhất là ngày 6/9, cô mới bay sang Ba Lan được''.

Như vậy, tân Hoa hậu Việt Nam 2006 sẽ không có mặt tại Ba Lan đúng ngày 2/9 để tham dự các hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu thế giới 2006 được.

 

> Hoa hậu Việt Nam 2006: Sắc đẹp bắt đầu lộ diện
  > HHVN 2006: Ngày của người đẹp trổ tài thân thiện
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp đón bình minh
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp phơi mình trước biển
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp đùa với bóng!
  >  HHVN 2006: Khi người đẹp vào vai cô Tấm
  > Ngọc Khánh: Cuộc thi này có thể hơi "căng"!
  > HHVN 2006: Ai sẽ là nữ hoàng trong đêm chung kết?
  > HHVN 2006: Nguy nga những toà thiên nhiên trong đêm tổng duyệt
 > Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu VN 2006
 > Hoa hậu Phương Thuý, Á hậu Bảo Anh: Run vì xúc động!
Mai Phương Thuý cho biết cô sẽ không tham gia vào phần thi tài năng bởi thấy mình không có khả năng ''hát, múa, ngâm thơ, nhảy,....'' đặc biệt. Vì vậy, tập huấn cũng sẽ không mất nhiều thời gian. Với 2h mỗi ngày kể từ mùng 1/9 đến 3/9, Mai Phương Thuý sẽ có những giờ tập luyện và trao đổi với Giám đốc chuyên môn Thuý Hạnh về phong cách trình diễn cũng như kinh nghiệm giao tiếp, ứng xử cho phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.

Về phần trang phục, do yêu cầu từ phía gia đình Mai Phương Thuý muốn nhà thiết kế Việt Hùng lo nên công ty chỉ tư vấn xem trang phục đó có phù hợp hay phải sửa chữa gì hay không?!

Món quà phía Elite chuẩn bị cho Mai Phương Thuý mang sang tặng các bạn cùng dự thi có thể là những chiếc nón nhỏ xinh. Còn kỷ vật để đấu giá từ thiện thì đến bây giờ Mai Phương Thuý và đơn vị đưa cô đi thi vẫn chưa ''chốt'' lại được là sẽ mang theo là cái gì! Một vài giả thiết đã đề ra như chiếc áo dài Việt Nam hay một bức tranh sơn dầu.... 

Hiện tại, trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 các thông số về Mai Phương Thuý vẫn chưa được cập nhật, ngoài hình ảnh và mã số bình chọn là MW117. Do vậy, phần bình chọn qua mạng của cô vẫn chưa được tính.

Đây là một điều thiệt thòi đối với Mai Phương Thuý. Tuy nhiên, với sự dự tính đến muộn có 3 ngày kể từ khi cuộc thi khởi động thì Mai Phương Thuý vẫn có nhiều cơ hội để thể hiện mình ở những phần thi phụ sau đó.

Hãy cùng chúc cho Mai Phương Thuý trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, dù cô có bị trễ giờ! 

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,