221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
834266
HHVN 2006: Ai sẽ là nữ hoàng trong đêm chung kết?
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
HHVN 2006: Ai sẽ là nữ hoàng trong đêm chung kết?
,

(VietNamNet)– Ngoài các phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, các thí sinh sẽ có màn giao lưu cùng 6 cựu hoa hậu: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Nguyễn Thu Thuỷ, Nguyễn Thị Ngọc Khánh, Phạm Thị Mai Phương và Nguyễn Thi Huyền...

  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Sắc đẹp bắt đầu lộ diện
  > HHVN 2006: Ngày của người đẹp trổ tài thân thiện
  > 
Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp đón bình minh
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp phơi mình trước biển
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Người đẹp đùa với bóng!
  > Hoa hậu Việt Nam 2006: Khi người đẹp vào vai cô Tấm

Soạn: AM 876797 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Người đẹp và các ngôi sao nhí trong đêm tổng duyệt

Sân khấu hiện đại và hậu cần tươm tất

Nếu như đêm chung kết HHVN 2004 diễn ra tại tuần châu, sân khấu biểu diễn quá rộng tạo cảm giác khó xem đối với các khán giả có mặt trực tiếp thì sân khấu thiết kế dành cho đêm chung kết HHVN năm nay có diện tích nhỏ hơn nhưng sự đầu tư lại lớn gấp nhiều lần. Riêng khu sân khấu di động (hơn 30 tấn di chuyển từ TP.HCM ra chưa kể 15 tấn đạo cụ, âm thanh, ánh sáng, ngoài khu vực biểu diễn chính thì một hệ thông màn hình panorama do 4 màn hình ghép lại dài 32m, liên tục chiếu các hình ảnh của từng thí sinh trong các màn thi, cũng như hình ảnh các cuộc thi năm trước.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đêm chung kết đã sẵn sàng. Dự tính sẽ có thêm 50 tàu chở khách ngoài số hiện có để phục vụ khán giả ra đảo dự đêm chung kết 26/8. Tỉnh đoàn Khánh Hoà cũng đã huy động 50 thanh niên tình nguyện hướng dẫn du khách đường tới bến tàu và đảm bảo giao thông trên đư ờng Trần Phú trong đêm chung kết.

Các cựu hoa hậu sẽ làm... ca sĩ

Soạn: AM 876791 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Các thí sinh trong đêm tổng duyệt

Theo kịch bản của buổi duyệt chương trình hôm qua thì ngoài ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Minh, Kasim Hoàng Vũ, nhóm AC&M, nhóm Mặt trời đỏ sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết thì 6 cựu hoa hậu bao gồm: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Nguyễn Thu Thuỷ, Nguyễn Thị Ngọc Khánh, Phạm Thị Mai Phương và Nguyễn Thi Huyền cũng góp vui bằng một tiết mục ca nhạc.

Chương trình đêm chung kết tối 26/8 dự kiến sẽ kéo dài trong 3h với 3 phần thi chính: Áo dài; Áo tắm và Trang phục dạ hội. Kèm theo đó là những phóng sự dựng sẵn khi các thí sinh đến thăm làng SOS, thể hiện mình ở những phần thi phụ và cả không khí của những người dân đón tiếp các người đẹp ... .

Những gương mặt sáng giá

Soạn: AM 876789 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Mai Phương Thuý

Soạn: AM 876627 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Lưu Bảo Anh

Soạn: AM 876607 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Mai Phương Thuý

Soạn: AM 876623 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nguyễn Thị Ngọc Anh

Soạn: AM 876609 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trần Thị Hương Giang

Soạn: AM 876613 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Lê Thị phương Giang

Soạn: AM 876617 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Cao Thanh Hằng

Soạn: AM 876621 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nguyễn Thị Tuyết Vân

 

Mai Phương Thuý (Hà Nội) - cô gái 18 tuổi, chiếm giữ chiều cao kỷ lục 1m79 đang được cánh báo chí đặt cược nhiều nhất. Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất ở cô ngoài khuôn mặt khá ‘’Tây’’ còn là phong thái tự tin khi giao tiếp v ới người đối diện. Cô cũng là đại diện của giới trẻ - thế hệ 8x với khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát.

Lưu Bảo Anh (Cần Thơ), người đẹp có làn da trắng mịn v à một khuôn mặt rât khả ái nổi bật trong 34 thí sinh. Cô đã nhận được những đánh giá cao từ các phóng viên, nhiếp ảnh gia... "Ứng cử viên sáng giá của vương miện Hoa hậu" là câu cửa miệng của những người gặp Lưu Bảo Anh trong các cuộc thi phụ vừa qua. Cô sinh viên trường Đại học KHXH&VN HCM này xứng đáng để đứng trong top 10.

Trần Thị Hương Giang (Hải Dương), có chiều cao khá ổn, gương mặt hiền và mái tóc buông dài. Hiện cô là sinh viên năm thứ 2, khoa Quốc tế, Đại học KHXH&NV Hà Nội. Đây là lần thứ 2, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Từ nhỏ Giang đã tham gia các hoạt động xã hội nên Giang rất tự tin xuất hiện trước đám đông. Hơn nữa, Giang có một hậu phương rất vững chắc - mẹ Giang luôn ở bên cạnh cô.

Lê Thị Phương Giang (Thanh Hoá) - người có một vẻ đẹp lạ, với các số đo chuẩn, nước da trắng hồng. Trong các cuộc thi phụ vừa qua, cô sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng chiếm được cảm tình của nhiều người có mặt.

Phạm Thuỳ Dương (Hà Nội), Cao Thanh Hằng (Hà Nội), Đàm Thị Lý (Daklak), Nguyễn Thị Tuyết Vân (Cần Thơ), Nguyễn Ngọc Anh (Hải Phòng).... cũng là những gương mặt sáng giá có thể sẽ làm nên những bất ngờ thú vị trong đêm chung kết. 

  • Sơn Hà
  • Ảnh: Đức Tuấn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,