221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
801692
Bi không song ca với Hiền Thục!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Bi không song ca với Hiền Thục!
,

(VietNamNet) - Đó là lời khẳng định chắc chắn từ phía nhà tổ chức chương trình Forever concert sẽ diễn ra vào ngày 8/6/2006.

Soạn: AM 791329 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Bi sắp đến VN

Trước đây, khi thông tin ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc đang gây cơn sốt toàn Châu Á là Bi (tên tiếng Anh là Rain) sắp đến VN còn chưa rõ ràng lắm, phía ca sĩ Hiền Thục tung liền thông tin sẽ hát chung. Trong thông tin này, Hiền Thục không quên khoe một chương trình ca nhạc của mình sẽ diễn ra ở Hà Nội. Đến giờ phút này, khi chỉ còn hơn một tuần nữa Bi sẽ có mặt tại VN, mức độ chính xác của thông tin mới được xác định.

Bà Lê Trinh, giám đốc công ty Babi, đơn vị chịu trách nhiệm tất cả giấy phép, thủ tục giấy tờ liên quan đến ch­ương trình khẳng định: "Làm gì có chuyện Hiền Thục sẽ hát chung với Bi. Hiền Thục chỉ tham gia chương trình có Bi cùng với nhiều ca sĩ khác như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, nhóm MTV".

Để làm rõ hơn vấn đề, bà Lê Trinh nhấn mạnh: "Bi không hát riêng với bất cứ ca sĩ VN nào hết. Bi đã chọn ra 5 bài để phúc khảo và chắc chắn trong đêm diễn chỉ hát từ 3-5 bài trong số này. Tuy nhiên, đến cuối chương trình Bi sẽ hát với tất cả ca sĩ trong chương trình bài We are the champions, có lẽ ý của Hiền Thục là vậy!"

Nếu chỉ hát chung một chương trình với Bi, sao các ca sĩ khác không nói gì chỉ có Hiền Thục sung sướng đến độ gây hiểu lầm sẽ được hát chung với ý nghĩa song ca?

  • Diệu Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,