221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
709458
Leonardo Di Caprio vào vai Tổng thống Roosevelt
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Leonardo Di Caprio vào vai Tổng thống Roosevelt
,

(VietNamNet) - Sắp tới Leonardo DiCaprio sẽ vào vai Theodore Roosevelt, một trong những Tổng thống ghi dấu ấn quan trọng trong lịch sử nước Mỹ thế kỷ 20.

Soạn: AM 557159 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Leonardo DiCaprio và đạo diễn Martin Scorsese, bộ đôi ăn ý gây chú ý tại Oscar 2005 đã quyết định trở lại với một bộ phim mới, The Rise of Theodore Roosevelt của Paramount Pictures.

Leonardo DiCaprio được chọn vào vai chính, Theodore Roosevelt, một trong những Tổng thống ghi dấu ấn quan trọng trong lịch sử nước Mỹ thế kỷ 20.

Nicholas Meyer là cái tên đã gắn liền với kịch bản của nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó có The Prince of Egypt, The Human Stain. Ông là đồng tác giả kịch bản và đạo diễn của Star Trek II: The Wrath of Kahn. "Ngay từ trang đầu tiên của cuốn tiểu sử về cuộc đời Roosevelt tôi đã tưởng tượng ra một bộ phim hay hứa hẹn thành công vang dội", Meyer tâm sự với tờ Variety. Tuy nhiên chưa có thông tin gì về thời gian The Rise of Theodore Roosevelt bấm máy. 

Leo và Martin Scorsese bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2002 với bộ phim Gangs of New York, một trong những bộ phim gây sóng gió tại cuộc chạy đua giành tượng vàng Oscar 2003. Không ai có thể nghi ngờ vào thành công của sự gặp gỡ giữa hai thế hệ này khi Leo và Martin cùng góp phần làm nên một The Aviator thành công vang dội tại Oscar 2005. Cả Gangs of New YorkThe Aviator đều được đề cử cho giải Phim hay nhất và mang về cho Martin Scorsese đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất. Còn Leo, nhờ có The Aviator, lần đầu tiên nam diễn viên này được đề cử Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar 2005.

  • H.P (Theo Daily Variety)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,