Hồi ký mang tên "Decision Points" của ông Bush tiêu thụ được 220.000 bản chỉ trong 1 ngày.
Trong số này có 1/5 là số bản sách điện tử (khoảng 50.000 bản). Đây là con số không tưởng vào thời điểm phát hành cuốn hồi ký "My Life" của cựu TT Mỹ Bill Clinton năm 2004.
Phát hành ngày 9/11, "Decision Points" ngay lập tức giành vị trí số 1 trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon.
Nhà xuất bản Random House cho biết trong lần phát hành đầu tiên, hơn 1,5 triệu bản "Decision Points" đã được đưa ra thị trường, bằng với số lượng phát hành đợt 1 của cuốn "My Life" trước đây.
Ông Bush tỏ ra hết sức nhiệt tình trong việc tham gia quảng bá cho cuốn hồi ký của mình bằng cách nhận lời trả lời phỏng vấn trên các chương trình của Matt Lauer, Oprah Winfrey, Sean Hannity... cũng như tham gia hàng loạt các chương trình ký tặng sách.
Tờ Nhật báo phố Wall đánh giá "Decision Points" chứa đựng "nhiều nội dung thú vị cũng như thể hiện những góc nhìn hết sức cá nhân" của cựu TT Mỹ. Tờ Bưu điện Washington thì nhận xét cuốn hồi ký của ông Bush "khá, dễ đọc và thẳng thắn".
-
Hoàng Vy - (Theo AP, Csmonitor)