221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312434
Aquafina Pure Fashion 2010: Thời trang thuần khiết lên ngôi
1
Photo
null
Aquafina Pure Fashion 2010: Thời trang thuần khiết lên ngôi
,

Cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2010 vừa khởi động với chủ đề "Hương vị tinh khiết, Thời trang thuần khiết" lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của nước để tôn vinh phong cách thời trang hội tụ ba đặc tính: sắc màu tinh khiết, chất liệu thuần khiết và kiểu dáng thanh khiết.

Aquafina Pure Fashion đã ghi được dấu ấn đẹp trong làng thiết kế thời trang và đã tôn vinh nhiều tài năng thiết kế trẻ xuất sắc với những mẫu thiết kế độc đáo tỏa sáng vẻ đẹp tinh khiết của nước

Aquafina Pure Fashion đã ghi được dấu ấn đẹp trong làng thiết kế thời trang và đã tôn vinh nhiều tài năng thiết kế trẻ xuất sắc với những mẫu thiết kế độc đáo tỏa sáng vẻ đẹp tinh khiết của nước

Qua 3 lần tổ chức liên tiếp vào các năm 2007, 2008 và 2009, Aquafina Pure Fashion đã ghi được dấu ấn đẹp trong làng thiết kế thời trang và đã tôn vinh nhiều tài năng thiết kế trẻ xuất sắc với những mẫu thiết kế độc đáo tỏa sáng vẻ đẹp tinh khiết của nước. Các nhà thiết kế trưởng thành từ cuộc thi đã dần tạo dựng cho mình chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt Nam. 

Với Nguyễn Hoàng Tân - giải nhất năm 2008, Aquafina Pure Fahion là một trải nghiệm tuyệt vời với cơ hội được cọ xát với các nhà thiết kế trẻ châu Á trên sàn diễn HongKong Fahion Week 2009. Đó cũng là bước khởi đầu thuận lợi giúp anh xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình với showroom HT Boutique. 

Còn với Lê Thanh Hòa, Aquafina Pure Fashion là kỷ niệm được tham gia giao lưu tại trường thiết kế Raffles Thượng Hải và cũng là một cơ hội được so tài cùng các nhà thiết kế châu Á tại Aquafina Pure Fashion - Asia Fashion Show. Tất cả như một động lực tạo tiền đề giúp Lê Thanh Hòa trở thành thủ khoa ngành thiết kế thời trang trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM cùng với gian hàng thời trang khai trương tại VietNam Designer House.

Mô tả ảnh.
Aquafina Pure Fashion 2010 đề cao sự thăng hoa vẻ đẹp tinh khiết của nước hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho những bạn trẻ yêu thích thời trang thuần khiết.

Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của nước, Aquafina Pure Fashion là phong cách thời trang hội tụ ba đặc tính: sắc màu tinh khiết, chất liệu thuần khiết và kiểu dáng thanh khiết. Aquafina Pure Fashion 2010 đề cao sự thăng hoa vẻ đẹp tinh khiết của nước hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho những bạn trẻ yêu thích thời trang thuần khiết. Điểm đặc biệt nhất chính là hai gương mặt đoạt giải cao nhất cuộc thi năm nay sẽ có cơ hội trải nghiệm và tỏa sáng trên sàn diễn thời trang quốc tế tại HongKong Fashion Week. 

Cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2010 bắt đầu nhận bản vẽ dự thi từ ngày 9/9/2010 cho đến hết 17h ngày 15/10/2010. Các thí sinh có thể gửi bản vẽ dự thi về địa chỉ Ban tổ chức Cuộc thi Thiết kế Thời Trang Aquafina Pure Fashion 2010, Phòng 1601 - Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM. 

Không chỉ là sân chơi dành riêng cho các nhà thiết kế, cuộc thi còn có nhiều hoạt động thú vị và những phần quà đặc biệt dành tặng các khán giả theo dõi. Để cập nhật các thông tin từ cuộc thi, xin vui lòng truy cập vào website www.aquafinapurefashion.com .

Oanh Trần

,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm dàn sao nhí
Ngắm dàn sao nhí "xì-tai" nhất Hollywood

Ở Hollywood, không chỉ có những ngôi sao bự mà các nhóc con cũng là người tạo nên những phong cách thời trang khiến cả thế giới phát rồ.

Bỏng mắt xem ảnh sao
Bỏng mắt xem ảnh sao "Transformers 3"

Rosie Huntington-Whiteley, "con cưng" của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới, VS khoe những đường cong quyến rũ trong cuốn sách ảnh "Ten Times Rosie".

Trang phục
Trang phục "siêu điên rồ" của Lady Gaga

Chiêm ngưỡng những bộ đồ độc nhất vô nhị của cô ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng lập dị để xem sự sáng tạo và điên rồ của Lady Gaga đến mức nào.

Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010
Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010

Natalya Averina 20 tuổi, cao 1m78 - tân Hoa hậu Thế giới Đan Mạch 2010 sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và hoàn hảo tới từng centimet...

,
,
,