221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312060
Rác... tràn ngập liên hoan Du lịch quốc tế HN
0
Article
null
Rác... tràn ngập liên hoan Du lịch quốc tế HN
,

- Một hội chợ quốc tế quy tụ nhiều cơ quan du lịch quốc tế, hàng chục các công ty lữ hành, khách sạn hàng đầu của Việt Nam nhưng lại đứng chung với hàng khô, tò he, đồ chơi trung quốc, ẩm thực hè phố và.... rác.

TIN LIÊN QUAN
Năm Du lịch 2010 tôn vinh, quảng bá tinh hoa Hà Nội
Lịch trình 10 ngày Đại lễ 1000 năm Thăng Long

Trong không khí Đại Lễ Nghìn năm Thăng Long - Hà Nội, Liên hoan Du lịch Quốc tế Hà Nội 2010 được tổ chức với mục đích hướng tới Đại lễ và ghi lại dấu ấn lớn của nghành Du lịch Việt nam phát triển và lớn mạnh trong suốt 50 năm qua.

Liên hoan năm nay dự kiến gồm rất nhiều các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, mang đậm bản sắc các dân tộc Việt Nam và giới thiệu hình ảnh du lịch của bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, Vietnamnet đã ghi nhận được sự bức xúc của độc giả Nguoi Xay Dung ( nguoi_xaydung..@gmail.com) về một liên hoan thiếu tầm và mang đậm màu sắc thương mại, ngược hẳn với lời phát biểu của BTC.

LH1.jpg
Tò he "độc diễn" tại một gian hàng chính thức

" Liên hoan Du lịch quốc tế Hà Nội 2010. Không, Lễ hội của sự tính toán lợi nhuận cá nhân và uy tín cơ quan quản lí.

Một hội chợ quốc tế quy tụ hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, hàng chục tổ chức, cơ quan du lịch quốc tế, hàng chục các công ty lữ hành, khách sạn hàng đầu của Việt Nam nhưng lại cùng chung bán hàng với hàng khô, tò he, đồ chơi trung quốc, ẩm thực hè phố….và rác. Xin gửi một vài hình ảnh mới ghi nhận được tại tối 3/10/2010 sau khi khai mạc sau một hôm:

Nếu bạn đến dự Liên hoan Du lịch Quốc tế Bảo Sơn thời gian từ 02/10/2010 đến 05/10/2010 bạn nên ghi nhớ vài "nội dung" sau:

- Không thắc mắc nếu bạn gửi xe với giá cao ( 5000đ/1lượt/ 1 xe máy - vé tự in ) 

- Nhớ uống thuốc chống đau bụng khi tham quan gian hàng du lịch. (Vì ngồi xen kẽ với gian hàng du lịch).

- Nếu bạn có nhu cầu kiếm tiền bằng bán giấy vụn thì bạn nhớ mang theo túi đựng….và xẻng, bạn sẽ có cơ hội làm giàu.

LH5.jpg
Giấy và tờ rơi tràn ngập khắp nơi
 
LH3.jpg
 
LH4.jpg
Không cần bình luận gì nhiều 
- Nếu bạn có kêu ca bất kể vấn đề gì thì bạn sẽ được nhân viên Thiên Đường Bảo Sơn nói là: Ai bảo bạn đến đây với….chúng tôi .

- Tiền rơi vào tay ai….ai cũng biết, uy tín ai mất tôi nghĩ các bạn ai cũng biết ….sau cái Lễ hội Liên hoan Du lịch Quốc tế này.

Chúng ta nên làm rõ mọi nguyên nhân để Vì một ngày mai của Du lịch Hà Nội tiến bộ hơn chứ không phải làm thủ công đi tìm cơ hội làm ăn tại một xã nông thôn ngoại thành"

Vietnamnet mong nhận được thêm các thông tin, hình ảnh, ý kiến của độc giả có mặt tại Liên hoan Du lịch quốc tế Hà Nội 2010 để có được hình ảnh chân thực nhất về Liên hoan này. Chúng tôi cũng sẵn sàng ghi nhận những ý kiến của BTC Liên hoan giải đáp những phản hồi được nêu trên của độc giả.

"Hiện tượng" các Liên hoan, lễ hội văn hóa liên tục được thực hiện trong thời gian vừa qua tốn khá nhiều chi phí về vật chất nhưng lại chưa tạo được nhiều dấu ấn, ý nghĩa, thậm chí đêm lại những bức xúc, ức chế của người dân tới xem và tham quan. Làm sao để các liên hoan, lễ hội vừa mang ý nghĩa tôn vinh, vừa tạo được uy tín về công tác tổ chức, chúng tôi mong nhận được ý kiến, giải pháp giải quyết vấn đề này từ độc giả để các sự kiện, hoạt động văn hóa sẽ góp phần tạo được nhiều thiện cảm hơn với những du khách tham dự.
  • Ban văn hóa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm dàn sao nhí
Ngắm dàn sao nhí "xì-tai" nhất Hollywood

Ở Hollywood, không chỉ có những ngôi sao bự mà các nhóc con cũng là người tạo nên những phong cách thời trang khiến cả thế giới phát rồ.

Bỏng mắt xem ảnh sao
Bỏng mắt xem ảnh sao "Transformers 3"

Rosie Huntington-Whiteley, "con cưng" của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới, VS khoe những đường cong quyến rũ trong cuốn sách ảnh "Ten Times Rosie".

Trang phục
Trang phục "siêu điên rồ" của Lady Gaga

Chiêm ngưỡng những bộ đồ độc nhất vô nhị của cô ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng lập dị để xem sự sáng tạo và điên rồ của Lady Gaga đến mức nào.

Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010
Ngắm nhan sắc lộng lẫy của tân HH Đan Mạch 2010

Natalya Averina 20 tuổi, cao 1m78 - tân Hoa hậu Thế giới Đan Mạch 2010 sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và hoàn hảo tới từng centimet...

,
,
,