221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1295076
Đội mưa đi khai mạc Lễ hội ẩm thực quốc tế
1
Article
null
Đội mưa đi khai mạc Lễ hội ẩm thực quốc tế
,

- Đầu tiên phải nói tới cơn mưa trong lễ khai mạc tối 21/7. Cơn mưa dù nhỏ nhưng làm người ta vỡ ra một lẽ: chương trình ngoài trời này không hề dự phòng chuyện trời mưa!

TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn khán giả kiên nhẫn đứng xem dưới mưa đã đành, mà ngay cả hàng ghế của các khách VIP như Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, GS.TS Trần Văn Khê..., cũng không hề có lấy một dãy dù (ô) che cho tử tế.

Anh-1.jpg
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại Lễ khai mạc.
 
 Tội nhất là các em thiếu nhi múa tiết mục mở màn, lấy đạo cụ che đầu, đứng chịu trận trên sân khấu chỉ để chờ người lớn cân nhắc xem là chương trình có bắt đầu được hay không.
 
Bên hông sân khấu bày ra cảnh hậu trường lộn xộn, tiết mục vừa xong, diễn viên nháo nhào chạy xuống để tránh mưa. Những chiếc đèn xoay bắt đầu được bọc lại khiến sân khấu chỉ còn ánh sáng cố định của vài chiếc đèn công suất lớn; những chiếc loa úp mặt xuống sàn để tránh nước mưa làm hư hại; vài diễn viên té xoạc chân trên sàn sân khấu trơn ướt.
 
Trước mặt sân khấu, ông Nguyễn Ngọc Hùng - giám đốc Sở ngoại vụ Bà Rịa - Vũng Tàu và là thành viên ban tổ chức chạy qua chạy lại kiếm dù ở hàng ghế khán giả để dành cho đại biểu VIP.

Một nhà báo chất vấn: "Sao ban tổ chức lại chủ quan, không đề phòng trời mưa?", ông trả lời: "Vậy thế nào là không chủ quan, chẳng lẽ phải chuẩn bị dù cho tất cả những người ở đây à?".

Do không dự phòng trời mưa, ban tổ chức đã không có được một hàng dù che tử tế ở khu vực khách VIP mà phải chạy đi mượn.

Chương trình tiếp tục diễn ra trong gượng ép, vội vã. Dù MC là anh chàng biệt danh Mr. Dâu đã gắng trổ tài hóm hỉnh, chêm vài câu đùa về thực tế không mấy dễ chịu cho người xem lẫn người diễn, nhưng cộng sự của anh là ca sĩ Hồng Nhung lại lập tức phá hỏng bằng những sai sót như đọc không đúng tên người phát biểu, tên quốc gia tham dự...

Khi khán giả thất vọng nhận ra đêm khai mạc không có pháo hoa như ban tổ chức đã thông báo, MC Hồng Nhung nhanh chóng kết thúc phần nghi thức khai mạc trên sân khấu 1 trước mặt tiền khách sạn Imperial, bằng lời mời khán giả hướng đến sân khấu 2 đặt trước hồ bơi cũng của... Imperial.  

 Nhưng ở đây, nếu không phải là khách mời của UBND tỉnh hay báo giới, người tham dự phải trả 150 nghìn đồng cho vé vào cửa sân khấu này. Nhiều người đành ngậm ngùi ra về.
  • Bài, ảnh Minh Chánh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,