221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1287786
Vừa ăn cướp, vừa xem bóng đá!
1
Photo
null
Vừa ăn cướp, vừa xem bóng đá!
,

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá nên mặc dù đang trong thời gian quay "Cướp biển Caribbean 4", Johnny Deep vẫn tìm mọi cách để xem cho hết các trận đấu.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Người hâm mộ hoang mang vì tin đồn Johnny Depp tử nạn
Diễn viên chính chán ngấy ’Cướp biển Caribbean’
Penelope Cruz sẽ tham gia ’Cướp biển Caribbean 4’

Mô tả ảnh.
Johnny Deep. Ảnh: Zimbio
Mê đóng đá điên cuồng, "thuyền trưởng Jack" đã xin phép đạo diễn xem các trận đấu ngay trên phim trường. Anh tự cho lắp đặt một số lượng lớn các màn hình tivi quanh khu vực quay "Cướp biển Caribbean 4" để chắc chắn rằng không bỏ qua bất cứ một trận đấu nào của World Cup 2010 đang diễn ra tại Nam Phi.

"Trường quay tràn ngập các màn hình tivi và các buổi quay liên tục bị gián đoạn vì các trận cầu. Johnny thích bóng đá. Thêm vào đó, trong đoàn làm phim cũng có rất nhiều người Anh nữa. Chính vì thế, sẽ thật chẳng công bằng nếu như tất cả bỏ lỡ World Cup", một nguồn tin tiết lộ.

"Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides" (tạm dịch: Cướp biển Caribbean: Trong cơn thuỷ triều bất thường) còn có sự tham gia của nữ diễn viên Tây Ban Nha Penélope Cruz. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 5/2011. Đây là bộ phim mới nhất của Rob Marshall, đạo diễn của nhiều bộ phim đình đám từng được đề cử Oscar như: Nine, Memoirs of a Geisha Chicago.

  • Hoàng Vy - (Theo BangShowbiz, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,