221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1288001
Nhiều diễn viên có nghề tay trái buôn bất động sản
1
Photo
null
Nhiều diễn viên có nghề tay trái buôn bất động sản
,

- Người vợ có chồng ngoại tình trong phim Bí mật Eva Thúy Hà đang tập luyện cho vai Thuần Khanh, người yêu của anh hùng Lý Thường Kiệt trong vở kịch Tình sử ngàn năm của đạo diễn Doãn Hoàng Giang. Nhưng chị còn có nghề tay trái là kinh doanh bất động sản.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Vào Nhà hát kịch Hà Nội đã hơn 10 năm, Thúy Hà đã có vai diễn nào để đời trên sân khấu kịch?

- Tuy chưa có vai để đời song những  vai đã đóng tôi đều thích và làm hết mình. Có lẽ tôi không có duyên với giải thưởng.

 

Mô tả ảnh.
Diễn viên Thúy Hà.

Là diễn viên sân khấu nhưng Thúy Hà chỉ được khán giả biết đến qua những vai diễn trên truyền hình. Nếu không được mời đóng phim thường xuyên, chị có đủ kiên trì theo nghề sân khấu không?

- Đóng phim sẽ là bước đệm tốt cho nghệ sĩ khi bước ra sân khấu. Diễn viên chúng tôi bây giờ cũng chịu khó lắm vì sân khấu không đỏ đèn thường xuyên, phim thì không phải lúc nào cũng có, cả năm may ra có một vai. Vì thế, diễn viên hiện nay làm kinh doanh khá nhiều. Tôi cũng đang làm thêm về bất động sản đấy.

Có phải vì lấy một người chồng làm kinh tế nên Hà cũng theo đuổi việc kinh doanh?

- Công việc của tôi không liên quan đến công việc của chồng nhưng  hai vợ chồng vẫn hỗ trợ nhau. Trong giới nghệ sĩ cũng có không ít người làm nghề tay trái liên quan đến bất động sản. Người diễn viên có nhiều thuận lợi cho việc này vì chúng tôi đi nhiều, gặp gỡ nhiều rồi nảy sinh các mối quan hệ. Khi đã có cơ hội thì chả ai muốn bỏ lỡ.

Là diễn viên, có khi nào máu nghệ sĩ điều khiển những quyết định “làm ăn” của chị?

- Đôi khi chồng tôi bảo, tôi có “máu liều” quá, thường làm theo cảm hứng nên chồng tôi phải “phanh” lại. Nếu không có lẽ tôi cũng đưa cái tính nghệ sĩ vào việc kinh doanh.

 

Mô tả ảnh.
Thúy Hà (trái) trong Bến không chồng.

Giả sử, nếu làm ăn phất, chị có bỏ nghề diễn viên cho đỡ vất vả?

- Cũng có lúc tôi bị phân tán, nhưng không bỏ được vì nghề diễn chứa đầy ma lực, mỗi khi đứng trên sân khấu, hóa thân vào một nhân vật thấy tất cả tuyệt diệu lắm. Ai đã đam mê thì đều không muốn bỏ, nếu không đủ sống thì sẽ làm thêm việc khác để nuôi nghề.

Chị đã bao giờ từ chối vai diễn vì cát-xê thấp?

- Tôi nghĩ chuyện đó cũng là bình thường, diễn viên có thể từ chối nếu thấy cát xê không phù hợp. Tuy nhiên, nếu đó là một vai diễn hay thì tôi không để ý đến thù lao. Ví như phim 13 nữ tù chẳng hạn, khi quay phải đi xa, chịu khổ, chỗ ăn chỗ ở không tốt nhưng vì vai diễn hay nên tôi vẫn đi.

Vai diễn nào khiến chị tiếc nuối mỗi khi nhớ đến?

- Hạnh trong Bến không chồng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Lúc ấy tôi mới ra trường, trẻ trung, sức sống nhiều nhưng còn non quá mà lại vào vai một người phụ nữ đã có con. Giờ tôi đã có kinh nghiệm nên nhìn lại vai lớn như thế thì thấy nếu làm lại thì sẽ hay hơn.

  • Thu Huyền

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,