221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1285872
Nghe các chân dài Việt "tỉ tê" về World Cup
1
Photo
null
Nghe các chân dài Việt 'tỉ tê' về World Cup
,

- Người thì háo hức, kẻ lại dửng dưng, thậm chí có chân dài còn "phũ phàng" quay lưng với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

TIN LIÊN QUAN

Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May

Mô tả ảnh.
Trương Thị May

Mặc dù May không biết gì nhiều về bóng đá nhưng lại rất thích xem World Cup. May thích nhất không khí cả nhà ngồi quây quần trước tivi, vừa xem, vừa hò hét lại còn vừa được ăn bánh trái. Hôm khai mạc vừa rồi, dù cũng thức cả đêm nhưng May lại không xem được hai trận mở màn vì bận chút việc gia đình. Mấy ngày tới rảnh hơn, May sẽ thu xếp để được hòa mình vào không khí World Cup cùng mọi người. Cũng không biết là có thể xem được hết không, nhưng cố được trận nào hay trận ấy. Năm nay, May sẽ cổ vũ đội Tây Ban Nha hết mình vì đội này đá hay mà các cầu thủ lại rất đẹp trai và nổi tiếng.

Top 10 Siêu mẫu châu Á Phương Mai

Mô tả ảnh.
Phương Mai

Thú thực là từ bé đến giờ, Mai không quan tâm tới World Cup vì có thích bóng đá đâu. Thế nên cuộc sống của Mai dịp này chẳng có xáo trộn gì nhiều. Vẫn đi làm đều đều, đi chơi với bạn bè như mọi khi. Chỉ có điều là đi với ai cũng thấy người ta nói về World Cup, lúc ấy có muốn góp vui thì lại chẳng biết nói gì. Đành chỉ biết ngồi nghe. Nhưng nói không với World Cup cũng có cái hay, vì đỡ phải thức đêm thức hôm nhiều như mọi người, vừa mệt lại vừa hại nhan sắc (cười).

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Mô tả ảnh.
Mai Phương Thúy

Các năm trước Thúy cũng có xem, nhưng riêng năm nay thì vì công này việc nọ, bận bịu tối ngày nên thành ra Thúy cũng chẳng có chút hứng thú nào với World Cup. Mấy hôm trước cũng có nhiều anh chị phóng viên gọi điện cho Thúy để hỏi về World Cup này mà Thúy có biết nói gì đâu, không có ý tưởng gì hết. Các kỳ World Cup sau thì chưa dám nói trước, nhưng với kỳ World Cup năm nay thì Thúy cho qua, không quan tâm.

Hoa hậu người Việt ở Nga Trương Hồ Phương Nga

Mô tả ảnh.
Trường Hồ Phương Nga

Nga cũng thuộc loại mù bóng đá nhưng ham vui, cứ bạn bè rủ thì xem. Nhớ dịp World Cup lần trước, Nga vẫn ở bên kia, ban ngày thì cả hội đi làm, đi học, tối về đi ăn rồi ra quán cafe ngồi đợi cho đến trận đấu. Cũng xem và hò hét nhiệt tình như ai. Thi thoảng mấy anh con trai trong hội còn cá cược này nọ, cứ ai thua là lại phải đưa tất cả đi ăn một chầu đã đời. Mà buồn cười lắm, không hiểu sao Nga cứ cổ vũ đội nào là đội nấy lại phải xách va li về nước. Đến như Brazil mà còn thua Pháp tức tưởi ở trận tứ kết. Thế nên đến trận chung kết, mấy người bạn bắt Nga phải đi ngủ, không cho xem vì sợ... xui.

Năm nay được đón World Cup ở Việt Nam, chắc Nga sẽ vẫn chỉ xem cùng bạn bè thôi. Bình thường mọi năm Nga cổ vũ đội Nga, còn năm nay chắc sẽ ủng hộ đội Đức vì có anh Podolsky đẹp trai.

Hoa hậu Hải Dương 2006, người mẫu Hương Giang

Mô tả ảnh.
Hương Giang

Giang có thể nói về bất kỳ chủ đề nào, trừ World Cup và bóng đá. Thế nên cho Giang xin phép từ chối mấy vụ bóng bánh này. (cười)

Siêu mẫu Nguyễn Vũ Hà Anh

Mô tả ảnh.
Nguyễn Vũ Hà Anh

Hà Anh đã từng có cơ hội đón World Cup 2006 trên đất nước Anh. Phải nói thật là không khí bóng đá ở bên đó không thể nào so được với Việt Nam. Bởi khi mà các trận đấu diễn ra thì người Anh lại đang trong giờ đi làm, đi học nên không phải ai cũng theo dõi được. Còn ở Việt Nam thì khác, mọi người thường cùng nhau thức đêm, cùng nhau quây quần và hét hò thoải mái với những trận cầu.

Vì đã có một thời gian sống, học tập và làm việc ở nước Anh, lại có cơ hội được gặp những danh thủ nổi tiếng như Lampard, Terry hay Beckham, thế nên Hà Anh luôn luôn cổ vũ đội Anh. Năm nay dù không có Beckham, thế nhưng đội tuyển Anh vẫn là một tập thể rất mạnh và Hà Anh hy vọng họ sẽ là những nhà vô địch mới của thế giới. Hà Anh cũng sẽ thu xếp thời gian và công việc để có thể theo dõi những trận đấu đỉnh cao, nhưng chắc chắn là không thể xem hết cả 64 trận được.

  • Bài, ảnh Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,