221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1283724
"Hoàng tử Ba Tư" bị luộc dưới cái nóng 50 độ C
0
Article
null
'Hoàng tử Ba Tư' bị luộc dưới cái nóng 50 độ C
,

Cả đoàn làm phim "Hoàng tử Ba Tư" kinh hoàng nhớ lại hai tháng trời quay phim ở Ma - rốc dưới cái nóng lên đến 50 độ C.

Mô tả ảnh.
"Hoàng tử Ba Tư" với sự góp mặt của bộ đôi diễn viên nổi tiếng: Jake Gyllenhaal và Gemma Arterton sẽ đến với khán giả VN từ ngày 4/6.

"Prince of Persia: The Sands of Time" (Hoàng tử Ba Tư: Dòng cát thời gian) là bộ phim mới nhất của nhà sản xuất lừng danh của loạt phim "Cướp biển Carribean" Jerry Bruckheimer. Bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu đô la này vừa được khởi chiếu hôm 9/5 nhưng đến giờ đoàn làm phim vẫn không khỏi rùng mình khi nhớ lại thời gian quay khổ ải ở Ma-rốc.

“Mọi người nói với chúng tôi rằng Ma-rốc là một đất nước tuyệt vời. Chỉ có điều đừng đến đó vào tháng 7 và tháng 8. Khổ nỗi chúng tôi tiến hành bấm máy vào đúng hai tháng này. Khi cả đoàn đến Ma-rốc, chúng tôi rất ngạc nhiên và không thể hiểu nổi tại sao khách sạn của họ lại trống trơn, trong khi tháng 7 và tháng 8 luôn là thời gian dân châu Âu đi nghỉ hè. Rồi cả đoàn nhanh chóng hiểu rằng đúng là không nên đến Ma-rốc vào thời gian này, vì tháng 8 ở nơi đây nóng một cách khủng khiếp”, ĐD Mike Newell nói.

Sự có mặt của một đoàn làm phim Hollywood ở Ma-rốc khiến những người dân địa phương không thể hiểu nổi bởi chính họ cũng phát sợ với cái nóng ở đây.

Nhiệt độ tại khu vực Bắc Phi này hiếm khi nào xuống dưới mức 37 độ C. Và trong suốt quá trình quay "Hoàng tử Ba Tư", nhiệt độ thường xuyên dao động từ 43-46 độ C, có ngày lên đến 50 độ C. Sau 6 tháng chuẩn bị, họ khởi quay vào cuối tháng 7 năm 2008 với hai tuần đầu tiên tại khu vực cao hơn 2,7 km so với mặt nước biển. Cần phải huy động đến 20 nhân công làm việc trong 3 tuần rưỡi mới có thể hoàn thiện tuyến đường lên tới địa điểm quay nói trên.

  • Hoàng Vy - (Theo Ỵahoo Movies, IMDB)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,