221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1289584
Britney Spears trình làng diện mạo mới
0
Article
null
Britney Spears trình làng diện mạo mới
,

Công chúa nhạc Pop một thời xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo lạ mắt cho nhãn hiệu thời trang Candie’s.

Mô tả ảnh.

Cô ca sĩ 29 tuổi trông hết sức dịu dàng và nữ tính trong bộ ảnh mới quảng cáo cho nhãn hiệu quần áo Candie’s với tư cách là nhà thiết kế kiêm người mẫu. Britney Spears cho biết cô muốn những trang phục do mình thiết kế phải thực sự nữ tính và đáng yêu. Bộ sưu tập Britney for Candie’s lấy cảm hứng từ những trang phục biểu diễn trong tour lưu diễn Circus của chính Brits sẽ chính thức trình làng từ 1/7 tới.

Mô tả ảnh.

"Tôi muốn thiết kế ra những trang phục mà không chỉ tôi mà người hâm mộ cũng có thể mặc chúng. Điều này là quan trọng nhất. Tôi cũng muốn giới thiệu cả những trang phục năng động thường ngày lẫn những chiếc váy yểu điệu dành cho các buổi đi chơi tối. Tôi đã ngồi lại với đội ngũ thiết kế của Candie’s và Kohl’s để phác thảo các thiết kế ban đầu. Thật thú vị", Brits tâm sự.

Mô tả ảnh.

Thời gian này, Britney Spears đang tạo được nhiều thiện cảm với công chúng mỗi lần xuất hiện. Với 64 triệu đô la kiếm được trong 12 tháng qua, cô ca sĩ đình đám một thời vừa chiếm lĩnh vị trí thứ 6 trong danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất hành tinh 2010 do tạp chí Forbes vừa công bố.

  • Hoàng Vy - (Theo JustJared, InSyle)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,