221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1282043
Siêu mẫu nội y nóng bỏng thế chân Megan Fox
1
Photo
null
Siêu mẫu nội y nóng bỏng thế chân Megan Fox
,

Rosei Huntington-Whiteley, con cưng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret chính thức được chọn thay thế Megan Fox trong "Transformer 3".

Mô tả ảnh.
Rosie trong một show diễn của Victoria’s Secret.
Việc đạo diễn Michael Bay chọn Rosie vào vai nữ chính trong phần 3 của loạt phim bom tấn này được cho là một quyết định bất ngờ bởi trước đó Bond Girl Gemma Arterton được cho là ứng viên số 1 cho vai diễn này.

Đáng ngạc nhiên hơn khi người mới được lựa chọn chưa từng tham gia bất cứ bộ phim nào trước đây. Cũng giống như Bond girl OLGA KURYLENKO, Rosie bước thẳng từ sàn diễn thời trang lên phim ảnh bất chấp kinh nghiệm diễn xuất còn chưa có.

Trong khi đó, thời điểm người tiền nhiệm Megan Fox được casting vai Mikaela Banes trong Transformer năm 2007, cô đã tham gia một số chương trình truyền hình và có một vai phụ trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen bên cạnh Lindsay Lohan.

Rosie năm nay 23 tuổi. Cô đến từ Anh quốc và là một trong những người mẫu sáng giá của hãng đồ lót số 1 thế giới, Victoria’s Secret. Người đẹp được mời vào vai này chỉ sau 1 tuần Megan Fox thông báo rút lui khỏi phần 3.

Báo thì nói nguyên nhân Megan không tham gia phần 3 do cô đã dám chê đạo diễn, báo thì nói cô bị Michael Bay sa thải vì giảm cân vô tổ chức dẫn đến lo ngại cô sẽ không đảm bảo sức khoẻ cho vai diễn. Nhưng người đại diện của Megan Fox thì chỉ thông báo ngắn gọn rằng việc rút khỏi phần 3 đơn giản là một quyết định cá nhân.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Rosie có thân hình nóng bỏng không kém Megan.
  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,